วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

งานวันนัดพบแรงงานที่ราชบุรีคึกคัก มีตำแหน่งงานว่างกว่า 9,000 อัตรา







สำนักงานจัดหางานจังหวัดราชบุรี ร่วมกับ วิทยาลัยเทคนิคราชบุรี จัดงานวันนัดพบแรงงาน จัดหางานเผยมีตำแหน่งงานว่างกว่า 9,000 อัตรา



ที่วิทยาลัยเทคนิคราชบุรี สำนักงานจัดหางานจังหวัดราชบุรี จัดงานวันนัดพบแรงงาน ครั้งที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นายจ้าง สถานประกอบการที่ต้องการรับสมัครพนักงาน หรือลูกจ้าง ได้พบและสัมภาษณ์ผู้ที่สมัครงานโดยตรง นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ต้องการหางานทำ ก็มีโอกาสได้พบกับนายจ้าง สถานประกอบการหลายๆแห่งในคราวเดียวกันเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง

โดยมีสถานประกอบการแจ้งตำแหน่งงานว่างเข้าร่วมงานทั้งในจังหวัดราชบุรี และใกล้เคียงได้แก่ กรุงเทพมหานคร สมุทรปราการ สมุทรสาคร สมุทรสงคราม ฉะเชิงเทรา เพชรบุรี และกาญจนบุรี จำนวน 66 แห่ง ตำแหน่งงานว่าง 9,688 อัตรา มีทั้งประเภทกิจการ สื่อสารและโทรคมนาคม แปรรูปเนื้อไก่ส่งออก โลจิสติกส์ สถานีบริการน้ำมันและร้านสะดวกซื้อ รวมทั้งประเภทกิจการ ผลิตและจำหน่ายน้ำผลไม้

สำหรับการจัดงานวันนัดพบแรงงาน ที่วิทยาลัยเทคนิคราชบุรีในครั้งนี้ มีผู้สนใจมาสอบถามข้อมูลและเขียนใบสมัครกันอย่างคึกคัก ซึ่งคาดว่าจะมีผู้หางานทำได้รับการบรรจุเข้าทำงานประมาณ 25% นอกจากการรับสมัครงานแล้วยังมีกิจกรรม การลงทะเบียนผู้ประสงค์ไปทำงานต่างประเทศ การทดสอบความถนัดทางด้านอาชีพ รวมทั้งการให้คำปรึกษาด้านการประกอบอาชีพ




***************************************************
ภาพ/ สุชาติ รอดบุญพา
ข่าว/ กาญจนา สิมมา
01/02/55

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 081-434-8777 , 088-640-8035

ไม่มีความคิดเห็น: