วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

จ.ราชบุรี แถลงข่าวเตรียมจัดงาน “ท่องเที่ยวราชบุรี ของดีเมืองโอ่ง ปี 2555”







จังหวัดราชบุรีจัดแถลงข่าวเตรียมจัดงาน “ท่องเที่ยวราชบุรี ของดีเมืองโอ่ง ปี 2555”



ที่บริเวณริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี นายชนม์ชื่น บุญญานุสาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานการแถลงข่าวงาน "ท่องเที่ยวราชบุรี ของดีเมืองโอ่ง ปี 2555” พร้อมด้วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี นายสุรพล แสวงศักดิ์ นายณรงค์ ครองชนม์ และนายโกมล ตันติวรนุกูล ประธานหอการค้าจังหวัดราชบุรี ทั้งนี้จังหวัดราชบุรี กำหนดจัดงาน"ท่องเที่ยวราชบุรี ของดีเมืองโอ่ง ปี 2555” ระหว่าง วันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 4 มีนาคม 2555 ณ บริเวณถนนโดยรอบศาลากลางจังหวัดราชบุรี

เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและเผยแพร่ชื่อเสียงของจังหวัดราชบุรีให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย โดยจัดกิจกรรมที่หลากหลาย การแสดงและจำหน่ายสินค้าของภาคอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์เครื่องเคลือบดินเผา ที่มีชื่อเสียงของจังหวัดราชบุรี ภาคเกษตรกรรม มีการจัดประกวด ผัก ผลไม้ และกล้วยไม้ การแสดงและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน และท้องถิ่น OTOP ของเมืองราชบุรี รวมทั้งมีการแสดงศิลปวัฒนธรรม ของหน่วยงาน และสถาบันการศึกษา จากทุกอำเภอ

นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายอาหาร ของดีเมืองราชบุรี และสินค้าราคาถูก และเพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้เข้ามามีส่วนร่วมในงานครั้งนี้มากยิ่งขึ้น จึงได้จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ในวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2555 ณ สนามกอล์ฟดราก้อนฮิลล์ อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี และการแข่งขัน เดิน-วิ่ง ท่องเที่ยวราชบุรี ของดีเมืองโอ่ง ปี 2555 ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 06.00 น.จุดสตาร์ท ณ บริเวณโดม สนามกีฬาจังหวัดราชบุรี

สำหรับการจัดงานครั้งนี้ ยังมีการจำหน่ายและออกสลากกาชาดเพื่อการกุศลของเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี เพื่อนำรายได้สนับสนุนกิจกรรมสาธารณกุศลของเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรีด้วย นายชนม์ชื่น บุญญานุสาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี กล่าวด้วยว่า ในนามของจังหวัดราชบุรี จึงขอเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยว มาร่วมงาน "ท่องเที่ยวราชบุรี ของดีเมืองโอ่ง ปี 2555”ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 4 มีนาคม 2555 นี้




***************************************
ภาพ/ สุชาติ รอดบุญพา
ข่าว/ กาญจนา สิมมา
15/02/55

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 081-434-8777 , 088-640-8035


ไม่มีความคิดเห็น: