วันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2556

แม่ซิ่งเก๋งพาลูกวัย 2 ปีไปซื้อของหักหลบรถไปชนเสาไฟฟ้าอาการสาหัสทั้งคู่






แม่ซิ่งเก๋งพาลูกวัย 2 ปีไปซื้อของหักหลบรถไปชนเสาไฟฟ้าอาการสาหัสทั้งคู่

 
เมื่อเวลา 14.30 น. ของวันที่ 11 ม.ค.56  ที่ผ่านมา พ.ต.อ.อนิน  ศรีสรรพางค์  ผกก.สภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์เก๋งพุ่งชนอัดกับเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายใน  ที่บริเวณถนนสายบายพาส  ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลดอนตะโก แพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

ในที่เกิดเหตุบริเวณขาเข้าเมืองราชบุรี เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎษ-2359  กทม. สภาพด้านพังยับเยิน ชนอัดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง ภายในพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองรายส่งโรงพยาบาลราชบุรี อาการสาหัสทั้งคู่ ทราบชื่อคือนางทิพวรรณ  ตั้งวรขจร อายุ 35 ปี  และด.ญ.ลลนา  ตั้งวรขจร  อายุ 2 ปี 
      
สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นางทิพวรรณวึ่งเป็นแม่ได้พาด.ญ.ลลนา ซึ่งเป็นลูกสาวนั่งรถมาด้วยเพื่อจะไปซื้อของใช้ในตัวเมืองราชบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าอาจจะมีรถออกมาจากซอย ทำให้นางทิพวรรณหักหลบอย่างเร็วทำให้เสียหลักปีนขึ้นไปบนฟุตบาทก่อนจะพุ่งเข้าไปชนเสาไฟฟ้า จนทำให้สองแม่ลูกได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ดังกล่าว

 

 
**************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
12/01/56

ไม่มีความคิดเห็น: