วันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2556

รวบหนุ่มดำเนินฯชิงทรัพย์เพื่อนตัวเอง สารภาพก่อเหตุมาโชกโชน






รวบหนุ่มดำเนินฯชิงทรัพย์เพื่อนตัวเอง สารภาพก่อเหตุมาโชกโชน 

 
เมื่อเวลา 14.00น.ของวันที่ 11ม.ค.56 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ณรงค์เดช  ศักดิ์สมบูรณ์ ผกก.สภ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี พ.ต.ท.พฤฒ จำรูญศาสน์ รองผกก.ป.สภ.ดำเนินสะดวก พ.ต.ท.ประพนธ์ ภานุมาส รองผกก.สส.สภ.ดำเนินสะดวก และ ร.ต.อ.ศุภศิษย์ วรรณเจริญ สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ได้นำตัวนายธงชัย หรือ เบิร์ด เหลืองอมรไพศาล อายุ 26ปี อยู่บ้านเลขที่ 332 หมู่ 5 ต.ประสาทสิทธิ์ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี มาแถลงข่าวพร้อมด้วยโทรศัพท์มือ 1เครื่อง ที่ชาร์ตแบตเตอรี่โทรศัพท์ 1อัน รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู-ขาว ทะเบียนป้ายแดง หมวกกันน็อคสีดำแบบเต็มใบ 1 ใบ  ที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธร อ.ดำเนินสะดวก 
       
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 ม.ค.56 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากนางสาวนวพร ตั้งหิรัญสวัสดิ์  อาย 23 ปี ว่าถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู ป้ายแดง ก่อเหตุถีบรถจักรยานยนต์ของตนเองล้มจนได้รับบาดเจ็บ และชิงโทรศัพท์มือถือ พร้อมที่ชาร์ตแบตฯไป โดยเหตุเกิดที่บริเวณถนนสายดำเนินสะดวก – บางแพ  หมู่ 8  ต.ดอนกรวย  อ.ดำเนินสะดวก  และผู้ที่ก่อเหตุนั้นจำได้คือนายเบิร์ดเพื่อนเก่าที่เคยรู้จักกัน  หลังได้ข้อมูลของคนร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนติดตามจนสามารถไปจับกุมตัวนายธงชัยได้ที่บ้านพัก และนำตัวมาสอบสวน

โดยนายธงชัยนั้นยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุมาแล้วจนนับครั้งไม่ถ้วน โดยจะขี่รถจยย.เข้าไปประกบผู้เสียหายก่อนจะถีบให้รถล้มแล้วเข้าไปชิงทรัพย์ซึ่งส่วนใหญ่จะได้เป็นเงินสด ก่อนจะนำไปเที่ยวเตร่ กินเหล้าและซื้อยาบ้ามาเสพ โดยไม่ทราบว่าผู้เสียหายที่ถูกก่อเหตุนั้นเป็นเพื่อนกัน จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว  ซึ่งต่อมานางสาวนวพร เพื่อนของนายธงชัยได้เดินทางมาชี้ตัวนายธงชัยที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ตัวเองได้อย่างถูกต้อง 
       
ซึ่ง พ.ต.อ.ณรงค์เดช ศักดิ์สมบูรณ์ ผกก.สภ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ก็กล่าวว่า ถ้ามีผู้เสียหายรายใดที่เคยถูกคนร้ายขี่รถจยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู-ขาว ก่อเหตุชิงทรัพย์มาแล้วให้มาแจ้งความเพิ่มหรือมาดูตัวผู้ก่อเหตุที่ สภ.ดำเนินสะดวก  ได้ทุกเวลา

 

*************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
12/01/56

ไม่มีความคิดเห็น: