วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

CAT จับมือ ราชบุรี เคเบิล เน็ตเวิร์ค ให้บริการ Net on Cable Broadband








ห้างหุ้นส่วนจำกัด ราชบุรี เคเบิล เน็ตเวิร์คและ บริษัท กสท.โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการให้บริการอินเทอร์เน็ตผ่านโครงข่ายเคเบิลทีวีที่ อ.จอมบึง

 
เมื่อวันที่ 20 พ.ย.55 ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมสำนักงานบริการลูกค้า กสท.ราชบุรี หรือ CAT TELECOM ได้จัดให้มีพิธีลงนาม MOUความร่วมมือในการให้บริการอินเทอร์เน็ตผ่านโครงข่ายเคเบิลทีวี  หรือ CAT Cable Broadband ร่วมกับ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ราชบุรี เคเบิล เน็ตเวิร์ค โดยมีนายสัญญา  นาคทอง  ผู้อำนวยการสำนักงานบริการลูกค้า กสท.เขตตะวันตก เป็นผู้ลงนามความร่วมมือร่วมกับ นายอาทิตย์  ชมพูพันธ์ กรรมการผู้จัดการ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ราชบุรี เคเบิล เน็ตเวิร์ค พร้อมสักขีพยานที่เข้าร่วมงานอีกเป็นจำนวนมาก
           
            นายสัญญา  นาคทอง  ผู้อำนวยการสำนักงานบริการลูกค้า กสท.เขตตะวันตก กล่าวภายหลังการลงนามเสร็จสิ้นว่า การลงนามบันทึกข้อตกลงในครั้งนี้ บริษัท กสท.โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) (CAT) ได้ขยายการให้บริการอินเตอร์เน็ตเข้าถึงกลุ่มลูกค้าผ่านโครงข่ายเคเบิลทีวี โดยสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้ประกอบการเคเบิลทีวีท้องถิ่น ได้นำโครงข่ายที่มีอยู่มาให้บริการเสริมอย่างคุ้มค่า ซึ่งสมาชิกเคเบิลทีวีสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตได้อย่างสะดวก สามารถรับชมรายการโปรดทางทีวีพร้อมกับสามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยสัญญาณเคเบิลทีวีที่มีอยู่เดิมโดยไม่ต้องใช้คู่สายโทรศัพท์ให้ยุ่งยาก ไม่พลาดทั้งข้อมูลข่าวสาร ความบันเทิงและโลกออนไลน์ในสไตล์ CAT Cable Broadband

ด้านนายรุ่งเรือง  หวนระลึก ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ราชบุรี เคเบิล เน็ตเวิร์ค อำเภอจอมบึง จ.ราชบุรี กล่าวว่า สำหรับการลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการร่วมมือกับทาง CATแล้ว ยังต้องการให้ลูกค้าได้รับชมเคเบิลทีวีขณะที่ สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ต ควบคู่กับการรับรู้ข้อมูลข่าวสารทางโลกไซเบอร์ได้อีกด้วย ด้วยวิธีการที่ง่ายดาย พร้อมโปรโมชั่นสุดเศษ รวมถึงการบริการหลังการขายที่ดี รวดเร็วทันใจ ซึ่งทาง หจก.ราชบุรี เคเบิล เน็ตเวิร์ค รับประกันคุณภาพ สำหรับผู้ที่สนใจ ติดตั้งเคเบิลทีวีสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ราชบุรี เคเบิล เน็ตเวิร์ค อ.จอมบึง จ.ราชบุรี หรือ โทร 032-362549-50

 


**********************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
23/11/55

ไม่มีความคิดเห็น: