วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ไฟไหม้ห้องครัวภายในบ้านของอดีตผู้ใหญ่บ้านเจ้าของโครงการบ้านจัดสรรวอด






ไฟไหม้ห้องครัวภายในบ้านของอดีตผู้ใหญ่บ้านเจ้าของโครงการบ้านจัดสรรวอด

 
เมื่อเวลา   11.30 น.ของวันที่  4 พฤศจิกายน  2555  ที่ผ่านมา ร.ต.ต.นวพล  หาญขุนทด   ร้อยเวร  สภ.ดำเนินสะดวก  จ.ราชบุรีได้รับแจ้งว่าไฟไหม้บ้านในโครงการบ้านจัดสรรดอนคลังวิลล่า บ้านเลขที่ 369  หมู่ที่ 5  ต.ดอนกรวย  อ.ดำเนินสะดวก  จึงได้รายงานให้  นายชนาญวัต จิตร์ภิรมย์ศรี  นายอำเภอดำเนินสะดวก  พ.ต.อ.ณรงค์เดชศ์   ศักดิ์สมบูรณ์ ผกก.สภ.ดำเนินสะดวก  พร้อมทั้งประสานงานรถดับเพลิงในพื้นที่และตำบลใกล้เคียงเดินทางไปที่เกิดเหตุ

ที่บริเวณไฟไหม้เป็นห้องของบ้านหลังดังกล่าวพบไฟกำลังลุกลามอย่างรวดเร็วลามขึ้นหลังคาซึ่งมุงด้วยจากจึงเป็นเชื้อเพลิงอย่างดีคนงานของโครงการได้ช่วยกันนำถังดับเพลิงมาฉีดสกัดกั้นไฟไม่ให้ลุกลามพร้อมกันนี้รถดับเพลิงของ อบต.ดำเนินสะดวกและใกล้เคียงกว่า  10  คัน ได้ช่วยกันฉีดน้ำสกัดกั้นไฟ ไม่ให้ลุกลามเข้าบ้านและบ้านพักคนงานใช้เวลานานกว่า  2 ชั่วโมง  จึงสามารถควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ ส่วนค่าเสียหายอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ
       
จากการสอบสวนว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นของนางปราณี  ใสเขียววงศ์   อายุ 53  ปี  เป็นอดีตผู้ใหญ่บ้านเจ้าของโครงการบ้านจัดสรรดอนคลังวิลล่า สถานที่เกิดเหตุเป็นโครงการ  5 ก่อนเกิดเหตุ คนงานกำลังทำอาหารและกับข้าวกินกันในครัวดังกล่าวเพื่อเลี้ยงคนงาน ที่ทำงานในโครงการบ้านจัดสรรขณะที่เปิดเตาแก๊สจุดไฟแก๊สเกิดรั่วไฟพุ่งขึ้นไปลุกหลังคาซึ่งมุงด้วยจากอยู่ติดกับตัวบ้านทำให้ ไฟลุกลามอย่างรวดเร็วดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

 

**************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
09/11/55

ไม่มีความคิดเห็น: