วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ดับโรจน์ บ้านเกาะ เซียนไก่ตัวยงขณะกลับจากซ้อมไก่ ส่วนเพื่อนเจ็บ







ดับโรจน์  บ้านเกาะ เซียนไก่ตัวยงขณะกลับจากซ้อมไก่ ส่วนเพื่อนเจ็บ

 
เมื่อเวลา 15.30 น. ของวันที่ 16 พ.ย. 55  ที่ผ่านมา พ.ต.ท.จิรายุ  คชประดิษฐ์  สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน หมู่ 2  ต.เกาะพลับพลา  อ.เมือง  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อาคเนย์  แดงด้อมยุทธ์  ผกก.สภ.เมือง  และ พ.ต.ท.ยงยุทธ  เกิดเรือง  รองผกก.สส.สภ.เมืองราชบุรี ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี 

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีม่วง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่ข้างคลองส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2คน ถูกนำส่งโรงพยาบาลเมืองราชไปแล้ว 1คน ทราบชื่อต่อมาคือนายจรูญ  จันทร์สุดา  อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/4  หมู่ 3 ต.เกาะพลับพลา  อ.เมือง ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณหน้าอก 5 นัด  ศรีษะ 2 นัด และหลัง 7 นัด เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกคนคือนายสุวัฒน์  กาสุวรรณ  อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/1  หมู่ 3  ต.เกาะพลับพลา  ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่หลังจำนวน 4 นัด เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรี  ส่วนในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก  ปลอกกระสุนลูกซอง 1 ปลอก และปลอกกระสุนขนาด 9 มม. 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน
     
จากการสอบถามในเบื้องต้นนั้นทราบว่า ผู้ตายนั้นเป็นเซียนไก่ชน ซึ่งรู้จักกันในนาม โรจน์ บ้านเกาะ และก่อนเกิดเหตุก็เพิ่งจะออกมาจากบ่อนไก่ที่นำไก่ไปซ้อมชน  และเมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้ถูกคนร้ายที่ดักซุ่มอยู่ข้างทางยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบปากคำนายสุวัฒน์ เพื่อนของผู้ตายที่รอดชีวิตมาได้เพื่อสอบสวนหาสาเหตุของการถูกดักยิงรวมทั้งสอบสวนหาตัวคนร้ายที่มาก่อเหตุในครั้งนี้ด้วย

 

****************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
23/11/55

ไม่มีความคิดเห็น: