วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

รถพ่วง 18 ล้อ กลับรถตัดหน้าปิกอัพถูกเสยท้ายอัดก๊อปปี๊ เจ็บสาหัส 2







รถพ่วง 18 ล้อ กลับรถตัดหน้าปิกอัพถูกเสยท้ายอัดก๊อปปี๊ เจ็บสาหัส  2

 
เมื่อเวลา 11.10 น. ของวันที่ 8 พ.ย.55 ที่ผ่านมา พ.ต.ต.บุญเอก  สรรพคง  สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถปิกอัพชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้ติดอยู่ในรถ ที่บริเวณจุดกลับรถ ถนนสายเลี่ยงเมืองราชบุรี ต.พงสวาย  อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี 

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกแบบพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่  สีขาว เขียว และแดง  หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 70-3359  ราชบุรี  ส่วนทะเบียนตัวพ่วง  70-3122  ราชบุรี  ที่บริเวณท้ายรถพบรถปิกอัพยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมค ตอนเดียว สีขาว ชนอัดติดอยู่กับล้อรถพ่วง  ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายใน 2 ราย เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำเครื่องตัดถ่างมาช่วยงัดเอาคนเจ็บออกมาซึ่งใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำคนเจ็บทั้งสองส่งโรงพยาบาลราชบุรี ได้อาการสาหัสทั้งคู่  ทราบชื่อต่อมาคือนายนภดล  คุณฮวย   และนายนิยม พงษ์ทวี ทั้งสองคนเป็นพนักงานของบริษัทไทยเฟอร์จิ้งเอนจิเนียร์ริ่ง จำกัด  อยู่ จ.เพชรบุรี 
      
จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถพ่วง 18 ล้อ ได้เลี้ยวกลับรถในบริเวณจุดกลับ แต่รถปิกอัพคันดังกล่าว ซึ่งพึ่งจะวิ่งลงสะพานมาด้วยความเร็วประกอบกับรถนั้นบรรทุกแท่งเหล็กมาจนเต็มหลังรถ ทำให้เบรกรถไม่อยู่จึงพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ อย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ดังกล่าว 

 

 
************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
16/11/55

ไม่มีความคิดเห็น: