วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

นายก อบต.ห้วยไผ่ แถลงนโยบายการทำงาน







นายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยไผ่ แถลงนโยบายการทำงาน หลังได้รับการเลือกตั้งให้เป็นนายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยไผ่คนใหม่

 
เมื่อวันที่ 12 พ.ย.55 ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยไผ่ ได้จัดให้มีการประชุมสภาฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2555 โดยมีนายอำนวย  พระลักษณ์  นายก อบต.ห้วยไผ่ นายจันทร์  ใจมุ่ง  ประธานสภา อบต.ห้วยไผ่ และนายเนตร  พระแก้ว รองประธานสภาฯ พร้อมด้วย สมาชิกสภาฯ จำนวน 18 ท่าน เข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง
           
สำหรับการประชุมสภาในครั้งนี้ เพื่อเป็นการแถลงนโยบายการทำงาน ของนายก อบต.ห้วยไผ่ คนใหม่ที่ได้รับการเลือกตั้ง เพื่อให้สมาชิกสภา รับทราบนโยบายการทำงาน ซึ่งนายอำนวย  พระลักษณ์  นายก อบต.ห้วยไผ่ คนใหม่ ได้กล่าวถึงนโยบายว่า เพื่อให้การบริหารงานของ อบต.ห้วยไผ่ สามารถดำเนินการไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้กำหนดนโยบายการบริหารราชการองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยไผ่ โดยแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนงานที่เป็นเรื่องเร่งด่วนจะต้องดำเนินการ และส่วนงานที่ต้องบริหารจัดการเพื่อดำเนินการในการพัฒนาต่อเนื่อง อาทิ

นโยบายเร่งด่วน เปิดโอกาสให้ประชาชน ผู้นำชุมชน เข้าถึงและมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น เพื่อให้เป็นข้อมูลในการพัฒนาตำบลห้วยไผ่ให้มีความเจริญก้าวหน้า ต่อไปในอนาคต นโยบายด้านโครงสร้างพื้นฐาน นโยบายด้านเศรษฐกิจ นโยบายด้านสังคม การศึกษา ศาสนา วัฒนธรรมสาธารณสุขและกีฬา  นโยบายด้านสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ  และนโยบายด้านการเมืองการบริหาร 

โอกาสนี้ นายพงษ์ศักดิ์  กิจประเสริฐ  รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี นายอรรถพล  พระลักษณ์ รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ได้เข้าร่วมแสดงความยินดี พร้อมมอบช่อดอกไม้ ให้กับนายอำนวย  พระลักษณ์  นายก อบต.ห้วยไผ่ คนใหม่ในโอกาสนี้ด้วย

 


**************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าง/  กาญจนา  สิมมา
16/11/55

ไม่มีความคิดเห็น: