วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

พบศพหนุ่มผมยาวถูกแทงพรุนลอยอืดในคลอง






พบศพหนุ่มผมยาวถูกแทงพรุนลอยอืดในคลอง
        
 
เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 6 พ.ย.55  ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สุรชัย  รังสิวรานนท์  สารวัตรเวร สภ.หลักห้า  อ.ดำเนินสะดวก  จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพชายลอยอืดอยู่ในคลองสามวา หมู่ 1  ต.ประสาทสิทธิ์  อ.ดำเนินสะดวก  จึงรายงานให้  พ.ต.อ. วิโรจน์ เหมือนแท้  ผกก.สภ.หลักห้า และ พ.ต.ท.สุวิรัตน์ ทับทิมพรรณ์รองผกก.สส.สภ.หลักห้า ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี

ในที่เกิดเหตุต้องนั่งเรือเข้าไปตรวจสอบเพราะไม่มีเส้นทางรถยนต์ พบศพเป็นชายผมยาว สูงประมาณ 160 ซม. สวมเสื้อยืดคมกลม สีน้ำเงิน  กางเกงยีนส์ขายาว  นอนหงายลอยอืดกลางคลองคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง   เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้มูลนิธิฯช่วยกันนำศพขึ้นมาพิสูจน์ พบว่าที่บริเวณใต้ราวนมซ้าย เหนือราวนมซ้าย  ต้นแขนซ้าย แขนซ้ายและชายโครงด้านซ้ายมีร่องรอยถูกของมีคมแทงจนพรุน  ภายในตัวไม่พบหลักฐานใดๆของผู้ตาย จึงไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร สอบถามชาวบ้านใกล้เคียงก็ไม่มีใครรู้จัก 
        
ในเบื้องต้นนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายนั้นน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพลงเรือมาทิ้งในบริเวณดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบหาว่าผู้ตายเป็นใครและหาสาเหตุของการถูกฆ่าแล้วนำศพมาทิ้งในครั้งเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป




***********************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
09/11/55  

ไม่มีความคิดเห็น: