วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

สาวโร่แจ้งความหลังถูกหนุ่มขี่จยย.พามาข่มขืนในป่า






สาวโร่แจ้งความหลังถูกหนุ่มขี่จยย.พามาข่มขืนในป่า
       
 
เมื่อเวลา 09.30 น. ของวันที่ 22 พ.ย. 55 ที่ผ่านมา ด.ต.สมยศ  กิจบรรจง  หัวหน้าสายตรวจตำบลเจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งจากหญิงสาวคนหนึ่งว่าถูกชายไม่ทราบชื่อพามาข่มขืนในบริเวณป่าละเมาะ ถนนเลียบคลองชลประทานหมู่ 7 ต.เจดีย์หัก จึงเดินทางไปตรวจสอบพบนางสาวส้ม(นามสมมุติ)  อายุ 29 ปี บ้านอยู่ตำบลหอมเกร็ด  อ.สามพราน  จ.นครปฐม  อยู่ในที่เกิดเหตุในสภาพอิดโรย  โดยนางสาวส้มให้การว่า 

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาขณะที่ตนกำลังเดินอยู่ริมถนนที่บริเวณอ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เพื่อรอจะขึ้นรถประจำทางกลับบ้านที่ จ.นครปฐม ได้มีชายคนหนึ่งขี่รถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยชายคนดังกล่าวสวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อต สีน้ำเงิน นุ่งกางเกงลูกฟูกสีเขียว และสวมหมวกกันน๊อกแบบเต็มใบ  มาจอดแล้วสอบถามว่าจะไปไหน ตนก็บอกว่าจะไปขึ้นรถประจำทางกลับบ้าน  ชายคนดังกล่าวก็บอกว่า  จะพาไปส่งที่ท่ารถ ตนก็เชื่อใจจึงนั่งซ้อนท้ายรถมาด้วย แต่ชายคนดังกล่าวกลับขี่เลยท่ารถมา ตนพยามยามบอกให้จอด แต่ก็ไม่จอด และขี่รถมาด้วยความเร็ว จนมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นป่าละเมาะ  จึงได้จอดรถและบังคับขู่เข็นข่มขืนตน ก่อนจะนำเงินสดจำนวน 1,200 บาท พร้อมกับโทรศัพท์มือถือของตนไปด้วย ตนจึงได้วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่ขี่รถผ่านมาให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้
       
ซึ่งภายหลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งทางวิทยุให้สกัดจับชายคนดังกล่าวแต่ก็ไร้วี่แวว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้พานางสาวส้มไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืนก่อนจะไปแจ้งความดำเนินคดีดังกล่าว   โดยนางสาวส้ม บอกว่า ไม่อยากให้ใครต้องมาเจอเหตุการณ์แบบตนอีกเพราะความไว้ใจคนง่ายทำให้เกิดเรื่องร้ายๆกับชีวิตตนเอง 



************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
23/11/55  

ไม่มีความคิดเห็น: