วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

แม่บ้านโรงสีเครียดปัญหารักสามเส้าคว้าลูกซองสั้นระเบิดสมองกระจาย






แม่บ้านโรงสีเครียดปัญหารักสามเส้าคว้าลูกซองสั้นระเบิดสมองกระจาย    

 
เมื่อเวลา 12.30 น.ของวันที่  6  พ.ย. 55  ที่ผ่านมา พ.ต.ท.พงศกร  เข็มราช  สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธปืนยิงที่บริเวณหน้าโรงสีณัฐวุฒิ เลขที่ 46/1  หมู่ 7ต.เขาแร้ง อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูล  ที่เกิดเหตุบริเวณข้างกำแพงหน้าโรงสี  พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง  สภาพศพนอนหงาย  ที่ขมับซ้าย ถูกอาวุธปืนลูกซองยิงกระสุนทะลุสมองด้านขวากระจายตาซ้ายถลน 

ทราบชื่อต่อมา นางสาว ยุพิน  สวดมนต์  อายุ 40 ปี  อยู่เลขที่ 57/1 หมู่ 6 ต.ธรรมเสน  อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี ทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ในโรงสีที่เกิดเหตุ  ห่างออกไปประมาณ 5เมตร พบปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก มีผ้าเช็ดหน้าปิดไว้ภายในรังเพลิงมีปลอกกระสุนที่ยิงแล้ว 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน  
               
จากการสอบสวนนายชิ้น  สวดมนต์  อายุ 70 ปี  พ่อของผู้ตายให้การ ผู้ตายนั้นทำงานเป็นแม่บ้านที่โรงสีที่เกิดเหตุ และทราบว่ามีผู้ชายที่มีครอบครัวแล้วมาชอบ  ซึ่งตนนั้นก็รู้จักดี  จึงได้เตือนลูกสาวว่าผู้ชายคนนั้นมีเมียแล้วและขอให้คิดให้ดี  หลังจากนั้นมาก็เห็นลูกสาวนั่งเหม่อลอยบ่อยๆ  และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาลูกสาวก็ออกไปทำงานตามปกติ จนกระทั่งมีคนมาบอกว่าลูกสาวยิงตัวตาย  จึงทำให้มั่นใจว่าสาเหตุนั้นน่าจะเป็นเรื่องที่มีผู้ชายมาชอบ ส่วนอาวุธปืนนั้นไม่ทราบว่าลูกสาวเอามาจากไหนเพราะไม่เคยรู้เรื่องเลย
               
จากการสอบสวนเพื่อนร่วมงานทราบว่าผู้ตายมีอาการเศร้าและร้องไห้มาประมาณ 2-3 วัน  แต่ช่วงเช้าผู้ตายมาทำงานปกติ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินไปที่รถจักรยานยนต์ที่จอดข้างกำแพงโรงสี แล้วเปิดเบาะรถ  จยย.จากนั้นได้หยิบผ้าขนหนูออกไปและเดินไปที่หน้าโรงสี  ต่อมาได้ยินเสียงปืน 1 นัด ตอนแรกคิดว่าใครจุดประทัดไล่นกจึงไม่มีใครสนใจ แต่มีคนงานอีกฝั่งถนนเห็นมีคนล้มลงจึงไปดูก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว
               
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้มาทำการตรวจสอบเก็บหาหลักฐานและพบว่าที่มือของผู้เสียชีวิตมีคาบเขม่าปืนจึงเชื่อว่าผู้ตายน่าจะใช้อาวุธปืนลูกซองยิงตัวเอง จากนั้นจะได้นำปืนไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
09/11/55

ไม่มีความคิดเห็น: