วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

โครงการ Workshop สัญจร ขยายผลความรู้ด้านโลจิสติกส์ และโซ่อุปทานภาคอุตสาหกรรมเพื่อความเข้มแข็งทางธุรกิจ







สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สภาอุตสาหกรรมจังหวัดราชบุรี จัดอบรมโครงการ Workshop สัญจร ขยายผลความรู้ด้านโลจิสติกส์  และโซ่อุปทานภาคอุตสาหกรรม เพื่อความเข้มแข็งทางธุรกิจ โดยมีผู้ประกอบการใน จ.ราชบุรี ให้ความสนใจเข้าร่วมการอบรมกันอย่างคับคั่ง

เมื่อเวลา 09.00 น. ของวันที่ 24 พ.ค.2555 ที่ห้องประชุมดาวเรือง โรงแรมเวสเทิร์นแกรนด์ จ.ราชบุรี  นายมานะผล ภู่สมบุญ รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ได้ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานเปิดการอบรม โครงการ Workshop สัญจร ขยายผลความรู้ด้านโลจิสติกส์  และโซ่อุปทานภาคอุตสาหกรรม เพื่อความเข้มแข็งทางธุรกิจ โดยมีนายนายอิศเรศ  รัตนดิลก ณ ภูเก็ต รองเลขาธิการสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และนายนันทพล   วิชัยดิษฐ  ประธานสภาอุตสาหกรรม จ.ราชบุรี คอยให้การต้อนรับ

จากการที่กรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ ได้ดำเนินงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และยกระดับการจัดการโลจิสติกส์ มาอย่างต่อเนื่อง โดยจัดสัมมนาและฝึกอบรม เพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านโลจิสติกส์ ละซัพพลายเช่น ให้บุคลากรใช้เป็นพื้นฐาน ในการดำเนินงานในสถานประกอบการ สถาบันวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมอุตสาหกรรมการผลิต (SMI) สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย

ซึ่งมีหน้าที่ดูแลผู้ประกอบการ SMEs ที่เป็นสมาชิกของสภาอุตสาหกรรมตระหนักถึงความสำคัญในการต่อยอดการพัฒนาดังกล่าว ไปยังผู้ประกอบการ SMEsที่เป็นสมาชิกของสภาอุตสาหกรรมเอง ละผู้ประกอบการ SMEs ทั่วประเทศที่เป็นรากฐานสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ จึงได้จัดทำโครงการ Workshopสัญจร ขยายผลความรู้ด้านโลจิสติกส์ และโซ่อุปทานภาคอุตสาหกรรม เพื่อความเข้มแข็งทางธุรกิจขึ้น เพื่อเป็นการให้ความรู้และเผยแพร่แนวทางการบริหารจัดการกิจกรรมด้านโลจิสติกส์ภายในองค์กร อย่างเป็นรูปธรรมและเกิดประโยชน์ต่อผู้ประกอบการ

ทั้งนี้โครงการกำหนดจัดขึ้น 12 ครั้ง ใน 12 จังหวัด ประกอบด้วน ราชบุรี พระนครศรีอยุธยา สมุทรสาคร เชียงใหม่ ลำพูน  นครศรีธรรมราช  สงขลา  ปราจีนบุรี  ชลบุรี นครราชสีมา  ขอนแก่น  สมุทรปราการ  และสมุทรสาคร ซึ่งการจัดอบรมในครั้งนี้มีผู้ประกอบการใน จ.ราชบุรี ให้ความสนใจเข้าร่วมการอบรมในครั้งนี้ กว่า 60 ราย



*************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
25/05/55

ไม่มีความคิดเห็น: