วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ปิกอัพซิ่งพุ่งชนรถจยย.พี่น้องฝาแฝด แฝดพี่ตาย แฝดน้องเจ็บสาหัส







ปิกอัพซิ่งพุ่งชนจยย.พี่น้องฝาแฝด แฝดพี่ตาย แฝดน้องเจ็บสาหัส



เมื่อเวลา 12.00 น. ของวันที่ 21 พ.ค. 55 พ.ต.ท.ประดับ  เชื้อโพหัก สารวัตรเวร สภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถปิกอัพชนรถจักรยานยนต์ที่บริเวณสี่แยกน้ำหัก ถนนเพชรเกษมขาเข้าราชบุรี   หมู่ 10  ต.บ้านสิงห์  อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี 

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้อ นิสสัน สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฒช-5068 กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน กระจกด้านหน้าแตก และที่หน้ารถพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮฮนด้า คลิก สีขาว-แดง  ทะเบียนป้ายแดง 504ราชบุรี อัดติดกับหน้ารถปิกอัพ สภาพพังยับเยิน และห่างออกไปประมาณ 300 เมตร เจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นหญิง ทราบชื่อต่อมา นางสาวสุนิสา  ใจกล้า  อายุ 20 ปี  เจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลโพธาราม  อากาสาหัส  นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวสุนิตา  ใจกล้า  อายุ 20 ปี  สภาพศพคอ ขาและแขนหัก 

จากการสอบสวนในเบื้องต้นนั้นทราบว่า ผู้ตายและผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองนั้นเป็นพี่น้องฝาแฝดกันโดยผู้ตายเป็นแฝดพี่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นเป็นแฝดน้อง และก่อนเกิดเหตุคู่แฝดทั้งสองคนได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากในซอยน้ำหัก เพื่อจะออกไปทำธุระและเมื่อมาถึงบริเวณสี่แยกที่เกิดเหตุได้ขี่รถจยย.พุ่งข้ามถนนออกไป เพื่อจะข้ามไปยังอีกฝั่ง ทำให้รถปิกอัพ ซึ่งมีนายภิน  อาจใจ  อายุ 31 ปี เป็นคนขับมาจากกรุงเทพฯจะเข้าตัวเมืองราชบุรี ด้วยความเร็วได้พุ่งชนเข้าอย่างจังจนเป็นเหตุให้พี่น้องฝาแฝดได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งบริเวณสี่แยกดังกล่าวนั้นมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้งมาก และยังไม่ได้รับการแก้ไขจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วย




****************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา   สิมมา
25/05/55

ไม่มีความคิดเห็น: