วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

จ่อยิงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสาวดับขณะกำลังขี่รถจักรยานออกกำลังกาย







จ่อยิงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสาวดับขณะกำลังปั่นจักรยานออกกำลังกาย             


เมื่อเวลา  08.00 น. ของวันที่ 9 พ.ค.55 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ยุทธนา แสงทองศรี  สารวัตรเวรสภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตที่บริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน บ้านสิงห์-บ้านฆ้อง  หมู่ 2  ต.บ้านฆ้อง  อ.โพธาราม  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ภาสกรณ์ เกตุอำนวยกุล ผกก.สภ.โพธาราม  และ พ.ต.ท.โชติช่วง ภาณุทัต รองผกก.สภ.สส.สภ.โพธาราม ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี  

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานแบบเสือหมอบล้มคว่ำอยู่ และใกล้กันพบศพเป็นหญิงสวมเสื้อยืดสีเขียวอ่อน  นุ่งกางเกงผ้ายืดขาสั้นสีดำ สวมหมวกกันน๊อคครึ่งใบสีดำ  ที่บริเวณกกหูด้านขวามีรอยถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้า 1 นัดกระสุนทะลุกกหูซ้าย  ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้
         
จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายคือนางสาวพิณทิพย์  พิมพ์ทอง อายุ 47 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 1/2 หมู่ 5  ต.บ้านฆ้อง อ.โพธาราม เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.บ้านฆ้อง  ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถจักรยานออกจากบ้านเพื่อไปออกกำลังกาย โดยจะขี่ไปตามถนนเลียบคลองชลประทานเพื่อไปรวมกับเพื่อนๆที่ขี่รถจักรยานออกกำลังกายด้วยกันที่บริเวณหน้าโรงไฟฟ้า ซึ่งทำอยู่เป็นประจำทุกวัน  และคาดว่าในช่วงที่ผู้ตายขี่รถจักรยานมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ขี่รถปิกอัพตามมาประกบก่อนจะจ่อยิง 1 นัด แล้วอาจจะลงไปขโมยทรัพย์สินของผู้ตาย 

 ซึ่งในเบื้องต้นทราบว่ามีโทรศัพท์ 1เครื่องหายไปด้วย  และจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงทราบว่าในช่วงเวลาที่เกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1นัด และมีเสียงรถปิกอัพขับออกไปจากที่เกิดเหตุ  ชาวบ้านจึงได้ออกมาดูก็พบว่ามีรถจักรยานล้มอยู่และมีคนนอนอยู่ด้วย จึงคิดว่าน่าจะเป็นเหตุรถปิกอัพชนรถจักรยานแล้วหลบหนี  จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบสภาพศพกลับพบว่าถูกอาวุธปืนยิงดังกล่าว     
       
ส่วนสาเหตุนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบถามทางญาติของผู้ตายว่าเคยมีเรื่องขัดแย้งกับใครในพื้นที่หรือไม่ หรืออาจะเป็นแค่เพียงฆ่าเพียงชิงทรัพย์ ซึ่งจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป




************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
11/05/55

ไม่มีความคิดเห็น: