วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

จ.ราชบุรี ประชุมเตรียมความพร้อมรองรับการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่อย่างเป็นทางการ







จังหวัดราชบุรีประชุมเตรียมความพร้อมรองรับการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่อย่างเป็นทางการ


ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดราชบุรี นายชนม์ชื่น บุญญานุสาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมรองรับ การประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่อย่างเป็นทางการ ครั้งที่ 4 ณ จังหวัดกาญจนบุรี ทั้งนี้ จังหวัดราชบุรีได้เสนอโครงการเข้าสู่การพิจารณาของคณะรัฐมนตรี จำนวน 3 โครงการ เพื่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณ จำนวน 100 ล้านบาท

โดยคณะรัฐมนตรีจะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการ ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2555 ได้แก่ โครงการก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายทางเข้าน้ำตกเก้าชั้น ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง โครงการฝายลำน้ำห้วยแห้ง ตำบลทุ่งหลวง อำเภอปากท่อ และโครงการสถานีสูบน้ำด้วยไฟฟ้าพร้อมระบบส่งน้ำบ้านบางศรีเพชร ตำบลคุ้งกระถิน อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี
      
นายชนม์ชื่น บุญญานุสาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ได้เน้นย้ำให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เตรียมพร้อม ในการจัดสถานที่เพื่อต้อนรับรัฐมนตรี จัดเตรียมความพร้อมข้อมูลเพื่อบรรยายสรุปเสนอต่อรัฐมนตรีที่มาตรวจเยี่ยม พร้อมทั้งเชิญชวนประชาชนในพื้นที่รอบโครงการ ตลอดจนกำนัน ผู้ใหญ่บ้านผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รวมทั้งภาคเอกชน ได้แก่ สภาอุตสาหกรรม หอการค้า มาร่วมต้อนรับรัฐมนตรีที่มาตรวจเยี่ยมด้วย

นอกจากนี้ได้กำชับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในการดูแลด้านการรักษาความปลอดภัย และการอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ทั้งนี้จังหวัดราชบุรีมีความพร้อมทุกด้านแล้ว ในการรองรับ การประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่อย่างเป็นทางการ ณ จังหวัดกาญจนบุรี ในวันที่ 1920 พฤษภาคม นี้





***************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
18/05/55

ไม่มีความคิดเห็น: