วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555

กิ๊กสาวขอแยกทางหนุ่มใหญ่ไม่พอใจคว้าลูกซองยิงดับคาที่







กิ๊กสาวขอแยกทางหนุ่มใหญ่ไม่พอใจคว้าลูกซองยิงดับคาที่          

 
เมื่อเวลา  14.30 น.ของวันที่  16 ธ.ค. 55 ที่ผ่านมา ร.ต.ต.กฤษณะ  ผดุงวรรณ์  ร้อยเวร สภ.เขาดิน อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงมีผู้เสียชีวิตบริเวณไร่อ้อย  ทางเข้าวัดพุลุ้ง  หมู่ 8 ต.เขาชะงุ้ม  อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี ที่เกิดเหตุบนถนนทางเข้าไร่อ้อยพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายสภาพศพนอนหงาย  ถูกอาวุธปืนลูกซองยิงเข้าบริเวณด้านกกหูด้านขวาเป็นรูพรุน 

ทราบชื่อต่อมา นส.วิรันรัตน์  น้อยอ่อน  อายุ 27 ปี  เลขที่  152/1  หมู่ 8 ต.เขาชะงุ้ม อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ใกล้กันพบรถ จยย.ยามาฮ่า  ฟีโน่  สีชมพู-ดำ  ทะเบียน  ขทข 813  กาญจนบุรี  จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ  ส่วนคนร้ายทราบชื่อนายจักรพงศ์ ไพร่พล  อายุ 45  ปี เลขที่  133  หมู่ 8 ต.เขาชะงุ้ม  อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี เป็นกิ๊กกับผู้ตาย หลังจากก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ 4ประตู สีดำ ไม่ทราบทะเบียน หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
               
จากการสอบสวนนางภัทรนันท์  น้อยอ่อน  พี่สาวผู้ตายทราบว่า  ผู้ตายกับนายจักรพงศ์  ที่เป็นมือปืนเป็นกิ๊กกันคบกันมาปีกว่าและนายจักรพงศ์ก็นำรถยนต์เก๋ง โตโยต้า อัลติส ของผู้ตายไปใช้ และเมื่อเลิกคบกันนายจักรพงศ์ก็ยังไม่ยอมคืนรถเก๋งให้ ต่อมาผู้ตายได้ไปมีแฟนใหม่และไปเปิดร้านอาหารร่วมกัน    และพยายามบอกเลิกกับนายจักรพงศ์ แต่นายจักรพงศ์นั้นไม่ยอมและเมื่อทราบว่าผู้ตายมีแฟนใหม่จึงได้โทรศัพท์มาหาผู้ตายและบอกว่าให้มาเอารถยนต์เก๋งคืนไปโดยนัดพบกันบริเวณที่เกิดเหตุ ตนจึงขี่รถ จยย.พาผู้ตายและลูกชายของตนมาที่เกิดเหตุเพื่อมาเอารถคืน  พบนายจักรพงศ์ขับรถยนต์กระบะ วีโก้ สีดำ ไม่ทราบทะเบียนมาจอด และโดยเดินถอดเสื้อพร้อมกับขถืออาวุธปืนลูกซองยาวลงมาจากรถเดินเข้ามาที่พวกตนยืนอยู่ 

จากนั้นนายจักรพงศ์ได้หันปากกระบอกปืนมาจ่อที่ลูกชายของตนและขู่ให้ออกไป ลูกชายของตนจึงเดินออกไป ต่อมาหันปากกระบอกปืนมาจ่อตนซึ่งยืนบังผู้ตายอยู่ และบอกให้ออกไป   ตนก็บอกว่าไม่ออกถ้าจะยิงก็ให้ยิงมาที่ตนเลย  จากนั้นนายจักรพงศ์เดินอ้อมตนไปแล้วใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ผู้ตาย 1นัดจนล้มลงเสียชีวิตทันที หลังจากก่อเหตุนายจักรพงศ์ได้ขับรถยนต์หนีไปอย่างรวดเร็ว  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามตัวนายจักรพงศ์  มือปืนรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

 

************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
16/12/55

ไม่มีความคิดเห็น: