วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เก๋งซิ่งชนท้ายรถไถตายคาที่ 1 เจ็บสาหัส 6







เก๋งซิ่งชนท้ายรถไถตายคาที่ 1 เจ็บสาหัส 6

 
เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 25 ธ.ค.55  ที่ผ่านมา ร.ต.ต.สำอางค์  ศุภพัฒนอานันท์  ร้อยเวรสภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนท้ายรถไถที่บริเวณถนนเพชรเกษมขาเข้า จ.ราชบุรี หลักกม.ที่ 124  หมู่ 5  ต.วังมะนาว  อ.ปากท่อ  มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย  จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลปากท่อ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ 

ในที่เกิดเหตุบริเวณไหล่ถนนด้านซ้ายพบรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน ซันนี่ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กต-9412นนทบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถไถขนาดใหญ่ ยี่ห้อฟอร์ด สีน้ำเงิน-ขาว  ด้านหลังต่อพ่วงรถอัดฟางแต่สภาพนั้นด้านหลังนั้นพังยับเยิน โดยเฉพาะพ่วงที่อัดฟางนั้นกระเด็นขาดไป ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บที่โดยสารมากับรถเก๋งทราบว่ามีทั้งหมด 5คน ทราบชื่อคือนายสุคนธ์  แสงดารา  นางสุภาพร บุญปัญญา  นายสมพร  แก่นสุข  นายอลงกต  บุญปัญญา เป็นคนขับรถเก๋ง และชายไม่ทราบชื่อ  ส่วนผู้ขับรถไถคือนายชำนาญ  เยี่ยวเพ็ง   อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 5  ต.หาดเจ้า  อ.เมือง  จ.เพชรบุรี  ได้รับบาดเจ็บ และมีนายเชือน  มีนา  อายุ  75 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 5  ต.หาดเจ้า  อ.เมือง  จ.เพชรบุรี ซึ่งนั่งมากับรถไถด้วยได้กระเด็นตกจากรถและถูกรถไถทับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
   
จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายอลงกต บุญปัญญา ได้ขับรถเก๋งพาญาติๆไปทำธุระที่ จ.เพชรบุรี ขากลับมาถึงที่เกิดเหตุได้แซงรถบรรทุกขึ้นมาทางซ้ายโดยมองไม่เห็นว่ามีรถไถที่มีนายชำนาญเป็นคนขับอยู่ริมถนน ทำให้หลบไปพ้นจึงได้พุ่งชนอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 6รายดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดสาเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 

**************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
25/12/55

ไม่มีความคิดเห็น: