วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2555

สองหนุ่มขับรถกลับจากดูคอนเสิร์ตรับลมหนาวหลับในพุ่งชนท้ายรถสิบล้อดับ 1 เจ็บ 1






สองหนุ่มขับรถกลับจากดูคอนเสิร์ตรับลมหนาวหลับในพุ่งชนท้ายรถสิบล้อดับ 1 เจ็บ 1

 
เมื่อเวลา 06.45  น. วันที่ 30 ธ.ค.55  พ.ต.ท.เอนก   บุตรดี  สารวัตรเวรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถปิกอีพชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในซากรถ 2 คน เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายน้ำพุ-ห้วยไผ่  หมู่ 3  ต.น้ำพุ  อ.เมือง บริเวณหน้าโรงงานกระเบื้องแห่งหนึ่ง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี 

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อ ฮีโน่ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน  70-3380  นครปฐม ซึ่งจอดอยู่หน้าโรงงานกระเบื้องดังกล่าว ส่วนที่ท้ายรถพบรถยนต์ปิกอัพยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมค สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน   บธ – 5602 กาญจนบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเยินอัดติดอยู่กับท้ายรถบรรทุกสิบล้อ ภายในมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ 2คนอาการสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯต้องช่วยกันนำออกมาส่งโรงพยาบาลราชบุรี แต่เสียชีวิตในขณะนำร่างออกมาจากซากรถ 1ราย ทราบชื่อคือนายวิษณุ   ชาติดี   ชาวตําบลนํ้าพุ  อําเภอเมืองราชบุรี นั่งด้านซ้ายรถ  สภาพศพกะโหลศรีษะแตก คอหัก   ส่วนผู้บาดเจ็บ คือนายจักรกรัช  มั่นพรรษา  อายุ  27  ปี  อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 2 ตําบลบ้านสิงห์ อําเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี  ซึ่งเป็นคนขับอาการสาหัส
      
จากการสอบสวนในเบื้องต้นนั้นทราบว่าหนุ่มทั้งสองคนนั้นได้เดินทางกลับมาจากการไปดูคอนเสิร์ตรับลมหนาวท่ามกลางบรรยากาศงานศิลปะ และแสงเทียน Soda Singha So in art So in love จัดโดย The Scenery Vintage Farm และ สหภาพดนตรี  ที่ อ.สวนผึ้ง  จ.ราชบุรี  ซึ่งจัดขึ้นในช่วงค่ำคืนของวันที่ 29ธ.ค.55 ที่ผ่านมา เนื่องจากทั้งสองคนนั้นมีสายรัดข้อมือสำหรับผู้เข้าไปร่วมดูคอนเสิร์ต และขากลับคาดว่าน่าจะเกิดหลับใน จนทำให้รถพุ่งข้ามเลนส์มาชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อที่จอดบริเวณหน้าโรงงานเพื่อรอจะเข้าไปรับของในโรงงานออกมาจนทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 
          
อย่างไรก็ตามสำหรับพื้นที่ราชบุรี  ช่วง 7 วันอันตราย  ตั้งแต่วันที่ 27-30 ธันวาคม เกิดอุบัติเหตุแล้ว 37 ครั้ง มีผู้เสียชีวิตแล้ว 3ราย บาดเจ็บกว่า  36 ราย ขณะที่ จ.ราชบุรีตั้งเป้าหมายไว้ตายไม่เกิน 4 คน  บาดเจ็บให้ลดลง 5 % จากปีที่แล้

 

**************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
30/12/55

ไม่มีความคิดเห็น: