วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2555

ประชุมสภา อบจ.รบ.ครั้งแรก







องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี จัดประชุมสภานัดแรก หลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง รับรองผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เมื่อวันที่ 28 ส.ค.2555 ที่ผ่านมา

 

เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 6 ก.ย.55 ที่ผ่านมา นายณรงค์  ครองชนม์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ได้เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ซึ่งถือได้ว่าเป็นครั้งแรก หลังจากที่มีการเลือกตั้ง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ไปเมื่อวันที่ 5 ส.ค.55ที่ผ่านมา เนื่องจากหมดวาระการดำรงตำแหน่งของสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ทุกเขตและทุกพื้นที่ จำนวน 30 คน โดยมีนายวันชัย  ธีระสัตยกุล  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี นายพงษ์ศักดิ์  กิจประเสริฐ นายสม เอี้ยวสุวรรณ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี  และส่วนราชการ คณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้กันอย่างพร้อมเพรียง

โอกาสนี้ได้รับเกียรติจาก นายสุเทพ โกมลภมร ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดราชบุรี ได้มอบหนังสือแจ้งผลการรับรองการเลือกตั้งให้กับสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ที่ได้รับการเลือกตั้งทั้ง 30 คน ในโอกาสนี้ด้วย

ต่อจากนั้นในที่ประชุมก็ได้มีการเลือกประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี และรองประธานสภาอีก 2 ท่าน ขึ้นใหม่ โดยในที่ประชุม ลงมติเป็นเอกฉันท์ ให้นายสุธีร์  เล้าศศิวัฒนพงศ์ ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็นประธานสภา  ส่วน รองประธานสภาท่านที่ 1 ได้แก่  นายอรรถพล  พระลักษณ์  และรองประธานสภาท่านที่ 2คือ น.ส.อัญชลีภรณ์ อุดมสุข นอกจากนี้ ในที่ประชุมยังได้มีการเลือกคณะกรรมการสามัญประจำสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี จำนวน 7 ท่าน  และคัดเลือกคณะกรรมการตรวจรายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี อีก 7 ท่าน ในโอกาสนี้ด้วย

จากนั้นประธานสภาฯ คนใหม่ นายสุธีร์  เล้าศศิวัฒนพงศ์  และรองประธานสภาทั้ง 2 ท่าน ได้กล่าวขอบคุณ ที่ได้รับการคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่ง ต่อด้วยนายวันชัย ธีระสัตยกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี กล่าวแสดงความยินดี กับ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรีทุกท่าน ทั้งสมาชิกฯท่านเก่า และสมาชิก ท่านใหม่ ขอให้ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่เพื่อรับใช้พี่น้องประชาชนให้เต็มความสามารถให้สมกับที่ประชาชนในแต่ละพื้นที่ เลือกตั้งเข้ามาทำน่าที่เพื่อพี่น้องประชาชนทุกคน ซึ่งการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรีสมัยแรกในครั้งหน้า จัดให้มีขึ้น ในวันที่ 11 ก.ย.55 นี้ โดยบรรยากาศการประชุมสภาในครั้งแรกนี้ก็ไปด้วยความเรียบร้อยและอบอุ่น




*************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
07/09/55

ไม่มีความคิดเห็น: