วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

ย่างสดหนุ่มนิรนามคารถหรูหลังพุ่งชนท้ายสิบล้อจนไฟลุกท่วม







ย่างสดหนุ่มนิรนามคารถหรูหลังพุ่งชนท้ายสิบล้อจนไฟลุกท่วม

 
เมื่อเวลา  03.10  น.  วันที่  11 ก.ย.55  พ.ต.ท.ลิขิต  ชนะไพร่พล  สารวัตรเวร สภ.โพธาราม ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถสิบล้อจนเกิดไฟลุกที่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 83 – 84  ถนนเพชรเกษม หมู่ที่ 5 ตําบลบ้านฆ้อง อําเภอ โพธาราม  จังหวัดราชบุรี  หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างราชบุรี ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบว่าไฟหลังลุกไหม้รถยนต์เก๋งยี่ห้อ BMW  สีดํา ทะเบียน วท –2156   กทม.

ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลตําบลบ้านฆ้อง และเทศบาลตําบลบ้านสิงห์   ได้ช่วยกันฉีดนํ้าสกัดกั้นเพลิง แต่เนื่องจากเพลิงไหม้รุนแรงเพราะมีนํ้ามันที่รั่วไหลออกจากจํานวนมาก จึงต้องใช้โฟมมาฉีดเพลิงสงบลงได้แต่รถก็ถูกไฟไหม้จนเสียหายทั้งหมดและหลังคาถูกเปิดหายไป ตรวจสอบภายในรถพบศพชายไม่ทราบชื่อเพราะเอกสารในรถถูกไฟไหม้ทั้งหมด  อายุประมาณ 22 – 25 ปี  ผิวขาว  นุ่งกางเกงขาสั้นลายดอก  เสื้อยืดสีดํา ถูกชนอัดติดอยู่กับพวงมาลัยรถ  ถุงลมแตกออกมาแต่ถูกเพลิงไหม้  ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่าง  โพธาราม ได้ช่วยกันนําศพผู้เสียชีวิตออกจากรถ สภาพศพมีบาดแผลไฟไหม้ตามร่างกาย ส่วนศีรษะหัวกะโหลกหายไปบางส่วน และห่างออกไปเล็กน้อยเจ้าหน้าที่พบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน 86 – 2331  จังหวัดนครปฐม  ที่บรรทุกกรงไก่เปล่ามาเต็มคันรถตกไปอยู่ข้างทางสภาพด้านหลังรถพังยับเยินเช่นกัน                   
           
สอบสวนนายโยธิน  อุมาวงส์สกุล  อายุ  40 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 124/1 หมู่ที่ 8 ตําบลหนองดินแดง  อําเภอเมือง จังหวัดนครปฐม คนขับรถสิบล้อบรรทุกกรงไก่ให้การว่า ได้ขับรถออกจากหนองดินแดง มาตามถนนเพชรเกษม เพื่อจะไปรับไก่ที่จังหวัดราชบุรี โดยวิ่งความเร็วประมาณ 60 วิ่งอยู่ทางเลนซ้ายเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์เก๋งคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนท้ายด้านขวาจนทําให้รถสิบล้อตกข้างถนนได้รับความเสียหาย    ส่วนรถเก๋งก็เกิดเพลิงลุกไหม้
             
อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตํารวจพบว่า รถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าว ได้มีการดัดแปลงต่อเต็ม บริเวณท้ายรถให้ยื่นยาวออกมาจากตัวถังรถ  เพื่อบรรทุกกรงจับไก่ให้ได้มากขึ้น อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้คนขับรถเก๋งตามมามองไม่เห็นจึงได้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น ส่วนผู้เสียชีวิตนั้น เจ้าหน้าที่จะได้ติดตามหาญาติมารับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป
        
สำหรับความคืบหน้าด้านพ.ต.ท.ลิขิต  ชนะไพร่พล  สารวัตรเวร สภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี ได้ดำเนินการตรวจสอบทะเบียนรถรวมทั้งโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่ตกอยู่ในรถทำให้ทราบว่าผู้ตายคือนายธีระพงษ์  โพธิ์ธาภิวัฒน์  อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/4  หมู่ 5  ต.บ้านฆ้อง  อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  และเป็นผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารทหารไทย สาขาโพธาราม โดยญาติของผู้ตายที่เดินทางมารับศพที่โรงพยาบาลโพธารามเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายบอกว่าจะกลับไปทำงานซึ่งยังค้างอยู่ที่ธนาคาร  โดยบอกว่าจะกลับดึกหน่อยซึ่งก็เคยทำอย่างนี้เป็นประจำเวลามีงานค้างมากๆ และมารู้อีกทีก็พบว่าเป็นศพถูกย่างสดคารถเก๋งไปแล้ว 




*************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
14/09/55

ไม่มีความคิดเห็น: