วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2555

รวบแล้วคนฆ่าเด็กเทคนิคยัดถังน้ำ ที่แท้เป็นญาติบ้านติดกัน






รวบแล้วคนฆ่าเด็กเทคนิคยัดถังน้ำ ที่แท้เป็นญาติบ้านติดกัน
   
 
เมื่อเวลา 09.00 น. ของวันที่ 4 ก.ย.55 ที่ผ่านมา พล.ต.ต.นิพนธ์  ภู่พันธุ์ศรี  ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี  พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรัชญ์ชัย   ใจชาญสุกิจ  รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี  พ.ต.อ.สมชาย   รักเสนาะ  รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี และ พ.ต.อ.วีระ วิจิตรหงส์  ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธร จ.ราชบุรี  ได้นำตัวนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี  ซึ่งเป็นคนที่ลงมือฆ่านายธนาธิป  เสาวัง  อายุ 16 ปี นักศึกษาวิทยาเทคนิคราชบุรี ปี 2 สาขาอิเล็คทรอนิค อยู่บ้านเลขที่ 41/2  หมู่ 3  ต.อ่างทอง  อ.เมือง จ.ราชบุรี  พร้อมกับนำศพไปยัดไว้ในถังน้ำภายในห้องน้ำ  ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 ก.ค.55 ที่ผ่านมา 

มาแถลงข่าวที่กองกำกับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี พร้อมกับของกลาง พระพุทธรูป หลวงพ่อน้อย นาวารัตน สีดำ หน้าตักกว้าง 5 นิ้ว  1 องค์  พระพุทธรูป พระอาจารย์หมอเล็ก หน้าตักกว้าง 5 นิ้ว 1 องค์  และรูปหล่อรัชกาลที่ 5 สีนาค  หน้าตักกว้าง 4 นิ้ว 1 องค์ กระเป๋าสะพายสีดำ  1 ใบ  เสื้อกล้ามสีน้ำเงิน 1 ตัว และเสื้อเชิ้ตลายสก๊อต 1 ตัว ซึ่งมีรอยเปื้อนเลือดที่ผู้ต้องหาสวมใส่ขณะก่อเหตุ 
       
โดยนายเอ(นามสมมุติ) ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนที่แอบปีนเข้าไปในบ้านของผู้ตายโดยตั้งใจจะเข้าไปทำร้าย เนื่องจากโกรธแค้นที่แม่และตัวผู้ตายนั้นชอบพูดจาดูถูกตนเองกับแม่ ซึ่งเป็นญาติกัน  และมีบ้านอยู่ติดกัน  ทำให้ตนเองนั้นเก็บความแค้นสะสมมานาน จนกระทั่งวันเกิดเหตุได้กินเหล้าย้อมใจพร้อมกับเสพยาบ้าเข้าไป ก่อนจะเข้าไปพบกับผู้ตายนั่งเล่นเกมส์คอมพิวเตอร์อยู่หน้าเครื่องคอมฯที่ชั้นล่างของบ้าน  จึงได้ใช้ฆ้อนที่วางอยู่ในบ้านของผู้ตายทุบที่ด้านข้างลำตัวของผู้ตาย และชกต่อยทำร้ายจนผู้ตายนั้นแน่นิ่งไป   จึงได้ลากผู้ตายขึ้นไปยัดใส่ถังน้ำที่อยู่ในห้องน้ำชั้น 2 ของบ้าน

ก่อนจะทำการรื้อค้นทรัพย์สิน ซึ่งได้เงินสด 200 บาท พระพุทธรูป 3 องค์ และเหล้า 1 ขวด และหลบหนีออกมานอนอยู่ที่บ้าน จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปจับกุมดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายเอ(นามสมมุติ) ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านของผู้ตาย ท่ามกลางเสียงด่าสาบแช่งของชาวบ้านที่มาดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพมากกว่า 200 คน




***************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
07/09/55          

ไม่มีความคิดเห็น: