วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2555

รวบแล้วคนฆ่าเปลือยแม่หม้ายเนื้อหอม สารภาพโมโหถูกตบหน้าจึงลงมือฆ่า







รวบแล้วคนฆ่าเปลือยแม่หม้ายเนื้อหอม สารภาพโมโหถูกตบหน้าจึงลงมือฆ่า

 
จากคดีที่มีผู้ไปพบศพหญิงสาวไม่ทราบชื่อในสภาพร่างกายเปลือย ที่บริเวณกลางทุ่งนา หมู่บ้านหนองน้ำขุ่น  หมู่ที่ 16 ต.ด่านทับตะโก  อ.จอมบึง จ.ราชบุรี  และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจนทราบว่าผู้ตายคือ นางสาวอนันยา  กินสุกร  อายุ 31 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 103/4  หมู่ 5  ต.ด่านทับตะโก  อ.จอมบึง  จ.ราชบุรี  ซึ่งเป็นแม่หม้ายลูกติดสองคน และผู้ที่ลงมือฆ่าโหดนางสาวอนันยา คือนายอนุชา สาหร่าย อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ 1 ต.จรเข้เผือก อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นแฟนของผู้ตาย  และทางนายอนุชาก็สำนึกผิดได้ติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้(14ก.ย.55)  แต่เกิดเปลี่ยนใจหลบหนีไป

ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งนำโดย  พ.ต.อ.ชัชพงศ์  สุขบุญชูเทพ ผกก.สภ.ด่านทับตะโก อ.จอมบึง จ.ราชบุรีพ.ต.ท.วีระ  สกุลกรุณา รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ชัยรัตน์  บัวขม  รอง ผกก.ป พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของตำรวจภูธร จ.ราชบุรี  ได้ไปติดตามจับกุมตัวนายอนุชา ได้ที่หมู่บ้านวังใหญ่  หมู่ 2 ต.ท่าเสา  อ.ไทรโยค  จ.กาญจนบุรี  พร้อมกับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ สีขาว-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของผู้ตาย  จึงนำตัวมาทำการสอบสวนที่สภ.ด่านทับตะโก  อ.จอมบึง  จ.ราชบุรี
     
 โดยนายอนุชา ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ที่ลงมือฆ่านางสาวอนันญา โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์มารับตนเองที่วัดจรเข้เผือก ต.จรเข้เผือก อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี หลังตนเองแอบเปลี่ยนจากผ้าเหลืองในสภาพของพระออกมาบริเวณจุดเกิดเหตุ  เพื่อมาทำการตกลงเรื่องของการจะขอเลิกคบกันเพราะตนเองนั้นมีกิ๊กใหม่ทำให้ผู้ตายโมโหและตบหน้าตนจึงบันดาลโทสะใช้เข็มขัดรัดคอแล้วลากผู้ตายลงไปที่ทุ่งนาที่เกิดเหตุก่อนจะใช้ก้อนหินทุบหัว เมื่อเห็นว่านางอนันญาตายแล้วก็ถอดเสื้อผ้าออกแล้วทำการเผาทั้งหมดก่อนจะขโมยรถจักรยานยนต์ของผู้ตายหลบหนีไป  และเกิดกลัวความผิดจึงกลับบ้านไปเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้กับ  นาง ชะลอ  พุกมาก อายุ 49 ปี ผู้เป็นแม่ฟังและให้ติดต่อขอมอบตัว แต่เกิดกลัวว่าจะต้องติดคุกจึงได้หลบหนีไปและมาถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด   
     
ซึ่งภายหลังจับกุมตัวฆาตกรโหดรายนี้มาได้เจ้าหน้าที่ก็รีบนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทันทีเพราะเกรงว่าถ้าชาวบ้านรู้ผู้ต้องหารายนี้อาจจะเป็นอันตราย

 



*******************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
21/09/55

ไม่มีความคิดเห็น: