วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

พบศพหญิงสาวถูกฆ่าเปลือยกลางทุ่งนา







พบศพหญิงสาวถูกฆ่าเปลือยกลางทุ่งนา

 
เมื่อเวลา 17.30 น. ของวันที่ 12 ก.ย.55 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.มานะ  เกิดเปี่ยม  สารวัตรเวร สภ.ด่านทับตะโก  อ.จอมบึง  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบผู้เสียชีวิตบริเวณกลางทุ่งนา  หมู่บ้านหนองน้ำขุ่น  หมู่ที่ 16  ต.ด่านทับตะโก  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชัชพงษ์  สุขบุญชูเทพ  ผกก.สภ.ด่านทับตะโก  และพ.ต.ท.ชัยรัตน์ บัวขม รองผกก.ป.สภ.ด่านทับตะโก ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี 

ในที่เกิดเหตุเป็นกลางทุ่งนา มีถนนลูกรังตัดผ่าน อีกฝั่งตรงข้ามเป็นไร่อ้อย เจ้าหน้าที่พบศพเป็นหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-30ปี สภาพศพนอนหงายเปลือยกาย ที่บริเวณศีรษะถูกของแข็งทุบจนยุบลงไป คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วันเพราะศพเริ่มเน่าส่งกลิ่นเหม็น ที่บริเวณปลายเท้าพบเสื้อชั้นใน กางเกงชั้นในและโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกียถูกเผาแต่ไหม้ไม่หมด  พบรองเท้าฟองน้ำตกอยู่ 1ข้าง และพบเหรียญบาทจำนวน 3บาทตกอยู่ข้างศพ ลักษณะคล้ายกับการสะกดวิญญาณตามความเชื่อแบบโบราณ นอกจากนี้ในไร่อ้อยฝั่งตรงข้ามซึ่งอยู่ห่างจากศพประมาณ 10เมตร พบรอยล้อรถจักรยานยนต์ และร่องรอยการต่อสู้จนต้นอ้อยราบและพบเศษเส้นผมตกอยู่ 1 กระจุก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
       
จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงไม่มีใครรู้จักผู้ตาย ซึ่งในเบื้องต้นนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายนั้นน่าจะถูกคนร้ายซึ่งมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ลวงมาข่มขืน แต่ผู้ตายนั้นไม่ยอมจึงเกิดการต่อสู้ขัดขืน และถูกทุบด้วยของแข็งที่ศีรษะจนทำให้เสียชีวิต ก่อนที่คนร้ายจะทำการเผาชุดชั้นในและโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย และทำการโยนเหรียญเพื่อสะกดวิญญาณของผู้ตายไว้ ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนว่าผู้ตายเป็นใครเพื่อจะได้ดำเนินการติดตามจับกุมฆาตกรโหดรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

 


**************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
14/09/55

ไม่มีความคิดเห็น: