วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

พี่เขยเมาแทงน้องเขยดับหน้าบ้าน


พี่เขยเมาแทงน้องเขยดับหน้าบ้าน

เมื่อเวลา  20.10 น.ของวันที่ 13  ก.พ. 56 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.พงศกร   เหมราช   สว.เวร  สภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเกิดเหตุใช้อาวุธมีดแทงกันทำให้มีผู้เสียชีวิต  เหตุเกิดบริเวณบ้านเลขที่ 9/3 ซอย 4 ศิริชัย ถ.เขางู  เขตเทศบาลเมืองราชบุรี จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมานายชูสิน  สุทธิศักดิ์ศิลป์  อายุ  61  ปี   เลขที่ 96 ถ.เขางู  ต.หน้าเมือง องเมือง จ.ราชบุรี  สภาพศพนอนหงายถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่หน้าท้อง 1 แผลจนไส้ไหลออกมาด้านนอก  ภายในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ไว้ได้ชื่อ  นายลายแก้วโต  อายุ 77  ปี  อยู่บ้านที่เกิดเหตุ  ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา
                
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า  นายลายผู้ต้องหาเป็นพี่เขย  ส่วนนายชูสินคนตายเป็นน้องเขย  ซึ่งทั้งสองมักจะชอบดื่มเหล้าเมาทุกวัน  ผู้ต้องหาเวลาเมาจะนักเลงชอบหาเรื่อง  แต่ผู้ตายเมาแล้วจะนอน  ก่อนเกิดเหตุทั้งสองก็ดื่มกินปกติต่างคนต่างแยกย้ายเข้าบ้านพัก  แต่นายลายเมาแล้วอาระวาดเดินเข้ามาทำร้ายตีหัวนางกรุณา  ซึ่งเป็นภรรยาผู้ตายจนแตก  จากนั้นนางกรุณาได้เดินไปตามนายชูสินซึ่งกำลังนอนอยู่ในบ้าน  เมื่อนายชูสินออกมานายลายก็คว้ามีดปลายแหลมแทงเข้าที่ท้อง 1 ครั้งจนล้มฟุบและเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

หลังจากเกิดเหตุผู้ก่อเหตุแอบไปหลบอยู่บ้านข้างเคียงและถูกเจ้าหน้าที่จับกุมพร้อมอาวุธมีดของกลาง  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหารายนี้ไปดำเนินคดีต่อไป

*************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
17/02/57

ไม่มีความคิดเห็น: