วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ฆ่าปาดคอหนุ่มสักเสือเผ่นดิ้นลงไปตายในคลอง






ฆ่าปาดคอหนุ่มสักเสือเผ่นดิ้นลงไปตายในคลอง


เมื่อเวลา 00.45 น. ของวันที่ 1 ก.ค.55  ที่ผ่านมา  พ.ต.ท.ประดับ  เชื้อโพหัก  สารวัตรเวรสภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าที่บริเวณคลองชลประทาน ภายในสุสานบ้านเลือก  หมู่ที่ ต.บ้านเลือก  อ.โพธาราม  จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ภาสกรณ์  เกตุอำนวยกุล  ผกก.สภ.โพธาราม  และ พ.ต.ท.โชติช่วง  ภาณุทัต   รองผกก.สส.สภ.โพธาราม  ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี  

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบชาวบ้านกำลังยืนมุงดูที่บริเวณริมคลองชลประทาน ส่วนในคลองนั้นน้ำเป็นแดงโดยชาวบ้านนั้นบอกว่ามีคนตายอยู่ในคลอง จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี ลงไปงมหาก็พบศพเป็นชายจึงได้นำขึ้นมาชันสูตร พบว่าชื่อนายสมคิด  เหลาคม  อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/หมู่ ต.สร้อยทอง  อ.ตาคลี  จ.นครสวรรค์  ที่บริเวณคอมีบาดแผลถูกของมีคมปาดลึกถึงหลอดลม  ส่วนที่แขนข้างซ้ายมีบาดแผลถูกของมีคมปาดเช่นกัน   และมีรอยสักยันต์รูปเสือเผ่นเต็มหน้าอก

อกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบรอยเลือดหยดเป็นทางไปตลอด จึงได้เดินตามรอยเลือดไป จึงได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ซูซูกิ อาร์ซี สีเขียว หมายเลขทะเบียน กกท  957 ราชบุรี ล้มอยู่ข้างทางและพบนายณรงฤทธิ์   แซ่ลี้  อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24  เขตเทศบาลเมืองโพธาราม จ.ราชบุรี นั่งอยู่ข้างรถมีอาการเมาส่วนตามตัวมีบาดแผลหลายแห่งและมีเลือดไหลออกมามาก  ส่วนที่บริเวณด้านหลังเจ้าหน้าที่พบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดเหน็บอยู่ 1เล่มเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปทำแผลที่โรงพยาบาลโพธาราม และนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.โพธาราม 

โดยนายณรงค์ฤทธิ์ ให้การว่าเป็นคนลงมือแทงและปาดคอนายสมคิด ซึ่งเป็นเพื่อนกันจนเสียชีวิต และพยายามจะขี่รถหลบหนีแต่ไปไม่ไหวเพราะมีอาการเมามาก ประกอบกับมีบาดแผลจากการต่อสู้กับผู้ตายจนถูกมีดแทงที่ไหลซ้ายมีเลือดไหลออกมามาก ส่วนสาเหตุนั้นมาจากเรื่องที่ไปนั่งกินเหล้าในงานบวชของญาติและพอเมาได้ที่ก็เริ่มมีปากเสียงกัน  พอหลังออกจากงานก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาด้วยกันแต่ผู้ตายก็ยังพยายามที่จะหาเรื่องอีก จึงได้จอดรถและลงมาโต้เถียงกันจนถึงชกต่อย แต่ตนสู้ไม่ได้จึงได้ชักอาวุธมีดพยายามจะแทงและต่อสู้กันจนเจ็บทั้งคู่แต่ผู้ตายถูกอาวุธมีดปาดเข้าที่คอ และวิ่งหนีลงไปในน้ำส่วนตนนั้นก็พยายามจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีแต่ไปไม่ไหวเพราะเมามาก  เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป




****************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา 
06/07/55

ไม่มีความคิดเห็น: