วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

วิสามัญ โต๊ด บางเค็ม ผู้ต้องหาชิงทรัพย์แล้วข่มขืน














วิสามัญ โต๊ด บางเค็ม ผู้ต้องหาชิงทรัพย์แล้วข่มขืน

เมื่อเวลา 18.40 น.ของวันที่ 15 ก.ค. 55  ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สมชาย  ทองเสงี่ยม  สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายถูกวิสามัญที่บริเวณกลางป่าละเมาะ หลังวัดหินกอง  หมู่ 5 ต.หินกอง  อ.เมือง  จึงได้รายงานให้ พล.ต.ท.หาญพล  นิตย์วิบูลย์  ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7  พล.ต.ต.โสภณ  พิสุทธิวงษ์  รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7  พ.ต.อ.ปรัชญ์ชัย  ใจชาญสุกิจ  รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี  และพ.ต.อ.อาคเนย์  แดงด้อมยุทธ์  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร อ.เมือง  จ.ราชบุรี  ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรีและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ราชบุรี  

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีน้ำเงิน-ขาว หมายเลขทะเบียน ขขท-596  เพชรบุรี ล้มคว่ำอยู่กลางทาง  ห่างเข้าไปในป่าประมาณ 50 เมตร  เจ้าหน้าที่พบศพนายสันติภาพ   พุ่มพวง หรือ โต๊ด  บางเค็ม   อายุ 28 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 82  หมู่ 5  ต.บางเค็ม  อ.เขาย้อย  จ.เพชรบุรี  สภาพศพนอนคว่ำหน้า ที่บริเวณดวงตาข้างขวาถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดจำนวน 1 นัด  บริเวณกลางหน้าอกอีก 2 นัด  ที่บริเวณใกล้กับมือข้างขวาพบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด.38  ตกอยู่ 1 กระบอก  ซองปืนขนาดเดียวกันเหน็บที่บริเวณเอว และพบหัวกระสุนขนาด .38  ตกอยู่ 1 หัว เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวนทราบว่านายสันติภาพ หรือโต๊ด บางเค็ม นั้นเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดราชบุรี และศาลจังหวัดเพชรบุรี  โดยมีพฤติกรรมจะใช้รถจักรยานยนต์ไปดักรอผู้เสียหายบริเวณที่เปลี่ยว เมื่อพบหญิงสาวขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียวก็จะขี่ตามประกบและใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ และบังคับข่มขืน 
โดยก่อเหตุในพื้นที่ จ.ราชบุรี 2 ครั้ง และที่ จ.เพชรบุรี 1 ครั้ง แต่ผู้เสียหายสามารถวิ่งหลบหนีมาได้และก่อนเกิดเหตุ ชุดสืบสวนของตำรวจภูธร จ.ราชบุรี ได้ทำการแกะรอยของผู้ต้องหารายนี้ จนกระทั่งมาพบและพยายามเข้าจับกุม แต่นายสันติภาพได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุและทิ้งรถจักรยานยนต์หลบหนีพร้อมกับใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ถูกวิสามัญดังกล่าว 






*****************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา

ข่าว/  กาญจนา  สิมมา 

20/07/55

ไม่มีความคิดเห็น: