วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

วิสามัญเบียร์ ห้วยหมู เอเย่นต์ยาบ้าขณะเข้าล่อซื้อยาในบ้านเช่า







วิสามัญเบียร์  ห้วยหมู  เอเย่นต์ยาบ้าขณะเข้าล่อซื้อยาในบ้านเช่า
          
เมื่อเวลา 15.20 น. วันที่ 17 เม.ย. 55  ร.ต.อ.ไพโรจน์  บุญยินดี  ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายถูกวิสามัญที่ห้องเช่า เลขที่ 221 หมู่ 5  ต.เจดีย์หัก  อ.เมือง  จึงรายงานให้ พล.ต.ท.หาญพล  นิตย์วิบูลย์  ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7  พล.ต.ต.โสภณ  พิสุทธิวงศ์  รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7   พล.ต.ต.นิพนธ์  ภู่พันธ์ศรี  ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี  นายปิติธรรม  ฐิติมนตรี  รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี และ พ.ต.อ.อาคเนย์  แดงด้อมยุทธ์  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอัยการจังหวัดราชบุรี  เจ้าหน้าที่วิทยาการจังหวัดราชบุรี  แพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ 

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว ภายในบ้านพบศพชายทราบชื่อต่อมาคือ นายวัชรินทร์    จิยา  หรือ  เบียร์  ห้วยหมู  อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79/1 หมู่ 9 ต.เจดีย์หัก  อ.เมือง  จ.ราชบุรี สภาพศพนอนคว่ำหน้าไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ที่บริเวณศรีษะด้านขวาและหัวไหล่ด้านขวาถูกอาวุธปืนยิงเข้า 1 นัด  ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนลูกซองสั้นของผู้ตายตกอยู่ 1 กระบอก  จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  นอกจากนี้ภายในตัวผู้ตายยังพบยาบ้าชนิดเม็ดสีส้มจำนวน 20 เม็ด  เงินสด 3,600 บาท  โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง
      
จากการสอบสวนนั้นทราบว่า ร.ต.ท.อาคม  โลภปัญญา  หัวหน้าชุดปราบรามยาเสพติดของตำรวจภูธร จ.ราชบุรี พร้อมกำลังได้เข้าทำการล่อซื้อยาบ้าจากนายเบียร์  ห้วยหมู  จำนวน 20 เม็ด  โดยใช้เงินล่อซื้อจำนวน 3,600 บาท  เมื่อถึงเวลานัดหมายนายเบียร์ได้บอกให้สายมารับยาบ้าที่ห้องเช่าที่เกิดเหตุ  ขณะนายเบียร์เดินเข้าไปในบ้านเพื่อจะนำยาบ้าออกมาให้  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตัวเข้าจับกุม  แต่ถูกนายเบียร์นั้นยิงสวนออกมาถูกร.ต.อ.อาคม  แต่โชคดีที่สวมเสื้อเกราะทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงยิงตอบโต้ถูกนายเบียร์เสียชีวิตทันที
    
สำหรับนายวัชรินทร์    จิยา  หรือ  เบียร์  ห้วยหมู  นั้นเพิ่งจะพ้นโทษในคดีจำหน่ายยาเสพติดและมีอาวุธปืน  ในช่วงที่เป็นทหารเกณฑ์อยู่  และเมื่อพ้นโทษก็ปลดประจำการจากทหารเกณฑ์และกลับมาค้ายาบ้าอีกจนถูกวิสามัญดังกล่าว  




**************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
19/04/55

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ปิดบังบางอย่างอยู่ ให้ข่าวไม่ครบ