วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

มังกรไฟ ราชบุรี เปิดบ้านกินพญาไก่ฟ้า แพร่





มังกรไฟ ราชบุรี เปิดบ้าน ฟาดแข้ง ทีม พญาไก่ฟ้า แพร่ ในการแข่งขันตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 11 ฤดูกาล 2012 ก่อนเอาชนะไปอย่างสวยงาม

การแข่งขันตะกร้อ ไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 11 ฤดูกาล 2012  ที่โรงยิมเนเซี่ยม สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี ทีม มังกรไฟ ราชบุรี เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมพญาไก่ฟ้า แพร่ เจ้าถิ่นส่งผู้เล่นลงสู้ศึก นำโดย ส.อ.รณรงค์ เจนชัยภูมิ , รักเดช  น้อยเจริญ ,พิฐานันท์ ผลมาตย์ โดยมีประชาชนผู้สนใจการแข่งขันเข้าร่วมชมในครั้งนี้แน่นขนัด

โดยการแช่งขันเปิดเกมในเซดแรก ทั้งสองทีมออกมาเปิดฉากดวลเกมฟาดหน้าเนตสู้กันอย่างดุเดือด แต่ทีมมังกรไฟ ราชบุรี ที่อาศัยลูกเสิร์ฟหนักและเกมรับที่เหนียวแน่นกว่าเบียดเอาชนะขึ้นนำไปได้ก่อน 1 0 เซต เริ่มในเซตที่สอง ทีมพญาไก่ฟ้า แพร่  เริ่มเสริมเกมบุกอย่างหนักแต่พลาดจากลูกเสิร์ฟหลายต่อหลายครั้ง จนทำให้ มังกรไฟ ทำแต้มหนีห่าง ออกไป กระทั้งถึงเซตที่ 2 ทีมพญาไก่ฟ้า แพร่ เร่งทำแต้มก่อนเอาชนะได้ในเซตที่ 2 ทำให้ ทั้งสองทีมเสมอกันไป 1 ต่อ 1 เซต
ส่วนเซตสุดท้ายเป็นเซตตัดสิน ทีมมังกรไฟ ราชบุรี อาศัยลูกเสิร์ฟที่หนักและรุนแรงกว่า พร้อมกับทีมเวิร์คที่เหนือกว่า ส่งผลให้ ทีมมังกรไฟ ราชบุรี เอาชนะในเซตสุดท้ายสำเร็จ  สรุปผลการแข่งขัน มังกรไฟ ราชบุรี เอาชนะ ทีมพญาไก่ฟ้า แพร่  2-1 เซต  


******************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
21/04/55

ไม่มีความคิดเห็น: