วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2555

บุกค้นบ้านอดีตกำนันคนดังใน อ.โพธาราม หลังมีข้อมูลไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด










เจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านอดีตกำนันคนดังใน อ.โพธาราม หลังมีข้อมูลไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 081-434-8777 , 088-640-8035


ในวันนี้ (17 ม.ค. 55) เวลา 08.30 น. พล.ต.ต.นิพนธ์ ภู่พันธ์ศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ปรัชญ์ชัย ญใจชาญสุกิจ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี และ พ.ต.อ.ภาสกรณ์ เกตุอำนวยกุล ผกก.สภ.โพธาราม พร้อมกำลังกว่า 50 นาย และสุนัขดมกลิ่นจากกรมการสัตว์ทหารบก จ.นครปฐม จำนวน 2 ตัว นำหมายค้นเลขที่ 11/2555 จากศาล จ.ราชบุรี เข้าไปตรวจค้นที่บริเวณโรงเก็บฟางไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ในหมู่บ้านหนองกลางดง หมู่ 6 ต.ชำแระ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

ซึ่งเป็นของนายสมบัติ ขำละม้าย อดีตกำนัน ต.ชำแระ อ.โพธาราม หลังสืบได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า นายสมบัตินั้นมีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด และมีฐานะร่ำรวยผิดปกติ จากการตรวจค้นไม่พบตัวของนายสมบัติ พบเพียงคนงานที่เฝ้าอยู่ในบริเวณดังกล่าวซึ่งบริเวณกว้างและมีบ้านพักหลายหลัง และจากการตรวจค้นพบอาวุธปืนลูกซอง 5 นัด จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน 25 นัด อาวุธปืนลูกกรดติดลำกล้องจำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนจำนวน 10 นัด กระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 14 นัด เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดไว้เพื่อตรวจสอบ และพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน ฌพ-5039 กทม. จอดอยู่ในบริเวณดังกล่าวแต่ไม่พบเจ้าของรถแต่อย่างใด

ส่วนภายในบริเวณรอบๆบ้านและโรงเก็บฟางพบว่ามีการติดกล้องวงจรปิดไว้กว่า 10 ตัว นอกจากนี้สุนัขดมกลิ่นจากกรมการสัตว์ทหารบก จ.นครปฐม ยังได้กลิ่นยาเสพติดที่บริเวณโรงเก็บฟาง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะมีการขนย้ายออกไปก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปถึง

สำหรับประวัติของนายสมบัติ ขำละม้าย นั้นเคยเป็นกำนันตำบลชำแระ แต่ถูกจับกุมในข้อหาพัวพันธุรกิจผิดกฎหมาย จึงได้ลาออกและเคยถูกกลุ่มวัยรุ่นมาดักลอบยิงแต่นายสมบัติเห็นพฤติการณ์เสียก่อนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบ จนทำให้เกิดการยิงต่อสู้กันและมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 1 นาย โดยเหตุเกิดเมื่อ 3 พ.ย.53 ที่ผ่านมา และล่าสุดนายสมบัติก็เตรียมตัวที่จะลงสมัครนายกองค์การบริหารส่วนตำบลชำแระ ซึ่งจะหมดวาระในอีก 3 เดือนข้างหน้า แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายศาลเข้าค้นบ้านเสียก่อน



***************************************************
ภาพ/ สุชาติ รอดบุญพา
ข่าว/ กาญจนา สิมมา
18/01/55

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 081-434-8777 , 088-640-8035

ไม่มีความคิดเห็น: