วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

โครงการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพและเสริมสร้างการบำรุงรักษาเครื่องยนต์และเครื่องจักรกล






องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี จัดอบรมโครงการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพและเสริมสร้างการบำรุงรักษาเครื่องยนต์และเครื่องจักรกลให้กับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง



ที่ห้องประชุมเล็กชั้น 3ตึกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี นายพงษ์ศักดิ์ กิจประเสริฐ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพและเสริมสร้างการบำรุงรักษาเครื่องยนต์และเครื่องจักรกล โดยว่าที่ร้อยตรีธนู ธาดาพงษ์ หัวหน้าสำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการดังกล่าวว่า

องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ได้กำหนดงานพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเป็นภารกิจหลักอย่างหนึ่ง และได้ดำเนินการพัฒนาปรับปรุงถนนและแหล่งน้ำมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีรถยนต์และเครื่องจักรกลเป็นจำนวนมาก รถยนต์และเครื่องจักรเหล่านี้ จะมีอายุการใช้งานได้นานเพียงใดนั้น ขึ้นอยู่กับการการดูแลรักษา ดังนั้น องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี จึงได้จัดทำโครงการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพและเสริมสร้างการบำรุงรักษาเครื่องยนต์และเครื่องจักรกลขึ้น เพื่อให้ผู้ที่เข้ารับการอบรมมีความรู้ความเข้าใจและเทคนิคในการบำรุงรักษารถยนต์และเครื่องจักรกล สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในการบำรุงรักษาและแก้ไขข้อขัดข้องของรถยนต์และเครื่องจักรกลได้ด้วยตนเอง

สำหรับการอบรมในครั้งนี้มีผู้เข้ารับการอบรม ประกอบด้วย ข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ในตำแหน่งนายช่างเครื่องกล ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้างในตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกล เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้ จำนวนทั้งสิ้น 39 คน ซึ่งกำหนดระยะเวลาการฝึกอบรม ระหว่างวันที่ 11-13 มกราคม 2555 โดยได้เชิญวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานภาค 4 มาบรรยายและฝึกปฏิบัติในการฝึกอบรมครั้งนี้ด้วย




***************************************************
ภาพ/ สุชาติ รอดบุญพา
ข่าว/ กาญจนา สิมมา
11/01/55

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 081-434-8777 , 088-640-8035

ไม่มีความคิดเห็น: