วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

ฆ่าปาดคอหนุ่มจยย.รับจ้างทิ้งศพกลางทุ่งนา








ฆ่าปาดคอหนุ่มจยย.รับจ้างทิ้งศพกลางทุ่งนา



เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 21 มี.ค. 55 พ.ต.ท.สมศักดิ์ ห้วยหงส์ทอง สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตที่บริเวณริมถนนลูกรังเข้าหมู่บ้านหมู่ 1 ต.คูบัว อ.เมือง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ปรัชญ์ชัย ใจชาญสุกิจ รองผบก.ภ.จว.ราชบุรี พ.ต.อ.อาคเนย์ แดงด้อมยุทธ์ ผกก.สภ.เมืองและ พ.ต.ท.โสภณ แสงปทุม รองผกก.สส.สภ.เมืองราชบุรี ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่วิทยาการจังหวัดราชบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิราชานุสรณ์ราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบศพเป็นชายสวมเสื้อวินจยย.สีแดง เบอร์ 17 ด้านหลังเสื้อปักคำว่า ห้างทองเกษตร-หน้าโรงพัก นุ่งกางเกงยีนส์

สภาพศพนอนตะแคงคว่ำหน้าคล้ายกับคุกเข่าไหว้ร้องขอชีวิต ที่บริเวณลำคอมีบาดแผลถูกของมีคมปาดเป็นแผลฉกรรจ์ ตามลำตัวถูกของมีคมแทงอีกหลายแผล ตรวจสอบภายในตัวพบบัตรประชาชนของผู้ตายระบุชื่อนายวิศิษฐ์ สุพงษ์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 7 ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี และพบเอกสารรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 100 S สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน กกข-391 ราชบุรี นอกจากนี้ห่างจากศพประมาณ 400 เมตร ยังพบร่องรอยการต่อสู้มีรอยเท้าในทุ่งนา พบเศษผมติดกับกะโหลกศีรษะ เศษฟันปลอม และเสื้อแจ๊กเก็ตสีขาวตกอยู่ และพบบัตรเอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย ชื่อนายสุวรรณ สำรอง อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 3 ต.ห้วยยางโทน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ตกอยู่ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายนั้นมีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ที่บริเวณหน้าสภ.เมืองราชบุรี และคาดว่าก่อนเกิดเหตุอาจจะถูกผู้โดยสารซึ่งมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ลวงให้ออกมาส่ง และเมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุอาจจะมีเกิดมีปากเสียงกันขึ้น จนเกิดการต่อสู้แต่ผู้ตายสู้ไม่ได้ และอาจจะมีการร้องไหว้ขอชีวิต แต่คนร้ายอาจจะโกรธแค้นเป็นการส่วนตัว หรืออาจจะต้องการประสงค์ชิงทรัพย์ ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจึงได้ฆ่าปาดคอและแทงตามลำตัวอีกหลายแผลดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการติดตามตัวคนร้ายที่ฆ่าโหดวินจยย.รายนี้มาดำเนินคดีต่อไป





*******************************************
ภาพ/ สุชาติ รอดบุญพา
ข่าว/ กาญจนา สิมมา
23/03/55

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 081-434-8777 , 088-640-8035

ไม่มีความคิดเห็น: