วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

ฝนตกถนนลื่นปิกอัพนักศึกษาสุโขทัยธรรมาธิราชตกสะพานรถพลิกลงแม่น้ำแม่กลองจมใต้น้ำดับสยอง







ฝนตกถนนลื่นปิกอัพนักศึกษาสุโขทัยธรรมาธิราชตกสะพานรถพลิกลงแม่น้ำแม่กลองจมใต้น้ำดับสยอง



เมื่อวันนี้่( 11 มี.ค.) 2555 ร.ต.อ.วรงค์พล ขวัญสุวรรณ ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีรถยนต์ชนราวสะพานธนะรัตน์ตกลงในแม่น้ำแม่กลอง มีผู้เสียชีวิต จึงได้ประสานงานนักประดานํ้าของมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์จังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยเรือกู้ภัยของเทศบาลเมือง ร่วมกันงมหา กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง จึงสามารถงบหาพบรถยนต์คันดังกล่าวอยู่ในสภาพพลิกควํ่าหายท้องใต้นํ้าที่มีความลึกประมาณ 7 เมตร

ท่ามกลางสภาพนํ้าที่ไหลเชี่ยว เนื่องจากอยู่ในช่วงนํ้าลง ทำให้การค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบาก เจ้าหน้าที่ได้ใช้สายสลิงผูกและใช้รถลากดึงขึ้นจากนํ้า พบว่าเป็นรถปิกอัพยี่ห้ออีซูซี ดีแม็กตอนครึ่ง สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บม 7286 ราชบุรี สภาพหลังคายุบ ภายในพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิง ติดอยู่ภายในที่นั่งคนขับ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นํารถเครนมายกขึ้นจากนํ้า ก่อนจะใช้เครื่องตัดถางมางัดนําผู้เสียชีวิตออกจากรถ ทราบชื่อ น.ส.ศรัญญา เกตุแก้ว อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 170 หมู่ 4 ต.ห้วยไผ่ อํ.เมือง จังหวัดราชบุรี และมีบัตรเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตํารวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ศรัญญา ได้ขับรถมาตามถนนจากหน้าห้างบิ๊กซี เพื่อเข้าสู่ตัวเมืองราชบุรี ผ่านหน้าค่ายภานุรังษีกรมการทหารช่าง และขึ้นสะพานธนะรัชน์ ขณะที่มีฝนตกทําให้ถนนลื่น จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนราวด้านซ้ายของสะพานตกลงไปในแม่นํ้าแม่กลองจนให้เสียชีวิตดังกล่าว





*********************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
12/03/55

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 081-434-8777 , 088-640-8035

ไม่มีความคิดเห็น: