วันศุกร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2557

จ่อยิงหนุ่มโรงงานกระถางดับหน้าผับชื่อดังกลางเมืองโอ่ง







จ่อยิงหนุ่มโรงงานกระถางดับหน้าผับชื่อดังกลางเมืองโอ่ง



เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 23 ก.พ.57  พ.ต.ท.จิรายุ  คชประดิษฐ์  สารวัตรเวรสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตที่บริเวณ ทางเข้าผับชื่อดังแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อนิน  ศรีสรรพางค์  ผกก.สภ.เมือง  และ พ.ต.ท.นพชัย  เสมอจิตต์  สวป.สภ.เมืองราชบุรี ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ขาว หมายเลขทะเบียน ขตฉ-298 ราชบุรี  จอดอยู่ ใกล้กันพบศพเป็นชาย สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด  ที่บริเวณหน้าอกมีรอยถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้า 1 นัด  ทราบชื่อต่อมา คือนายจักรี  เนียมภู่   หรือไมค์  บ้านเกาะ  อายุ 17 ปี  บ้านอยู่หมู่ 3  ต.เกาะพลับพลา  อ.เมือง  จ.ราชบุรี 
          
จากการสอบถามนายปรัชญ์  พรมประดิษฐ์  อายุ 20 ปี เพื่อนของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายนั้นทำงานอยู่โรงงานกระถางในต.เกาะพลับพลา  และก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ชักชวนมาร่วมฉลองวันเกิดที่ผับแห่งนี้ โดยมีเพื่อนผู้หญิงมาด้วยกว่า 10 คน และหลังจากที่ผับเลิก  ก็พากันขี่รถจักรยานยนต์ออกมา มีผู้ตายเป็นคนขี่ ส่วนตนเองนั้นนั่งซ้อนท้าย โดยขับตามรถยนต์เก๋ง  ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้  สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนออกมา  และเมื่อถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายที่นั่งมากับรถยนต์เก๋ง ได้ชักอาวุธปืนยิงใส่มาในกลุ่มของตนเองจำนวน 3 นัด  ทำให้กระสุนถูกผู้ตายจนรถจักรยานยนต์ล้มลง  ซึ่งตนเองก็ถูกอาวุธปืนยิงด้วยแต่เฉี่ยวหน้าอกทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บ  ก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวนั้นจะรีบขับหลบหนีไป  ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบว่ามาจากเรื่องอะไร เนื่องจากในช่วงที่นั่งดื่มกินอยู่ในผับนั้นก็ไม่ได้มีเรื่องกับใคร  เพราะกลุ่มของตนเองมีผู้ชายเพียงแค่ 2 คน นอกนั้นก็เป็นผู้หญิงกว่า 10 คน   หรืออาจจะทำให้กลุ่มมือปืนนั้นเกิดอาการหมั่นไส้ที่มีผู้หญิงอยู่ล้อมรอบจึงชักอาวุธปืนยิงใส่จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 
     
ภายหลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว แต่ก็ไร้วี่แวว และจะได้ไปทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บริเวณหน้าผับ เพื่อหาข้อมูลของคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป



*************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
24/02/57

ไม่มีความคิดเห็น: