วันศุกร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2557

การแข่งขันฟุตไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 สุพรรณฯ เปิดบ้าน พ่ายราชบุรี 1-2



การแข่งขันฟุตไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 สุพรรณฯ เปิดบ้าน พ่ายราชบุรี 1-2



ช้างศึกยุทธหัตถีสุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 4 เมื่อปีที่แล้ว เปิดสนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี พบกับคูรักคู่แค้นอย่าง ราชันมังกรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่ปีก่อนจบในอันดับ 15 

เริ่มเกมในครึ่งแรกเป็นไปอย่างสนุกสูสี จนกระทั่ง น.42 เป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูออกนำ จากการซัดเข้าไปอย่างสุดสวยของ เฮแบร์ตี แฟร์นันเดส แข้งตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจาก เวลกัลตะ เซนได ทำให้ราชบุรีบุกมานำ 1-0

ในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก ทีมเยือนมาพลาดการได้ประตูที่สองอย่างน่าเสียดายสุดๆ ในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก จากจังหวะซัดไกลด้วยซ้ายของ รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ ที่บอลเช็ดคานก่อนเด้งข้ามเส้นประตูไปแล้วด้วย แต่ผู้ตัดสินกลับไม่ให้เป็นประตูแก่ทีมราชันมังกรอย่างไม่น่าเชื่อ ก่อนจบ 45 นาทีแรก เป็นราชบุรีที่ยังนำอยู่แค่ 1-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง เป็นทีมเยือนที่มาได้ลูกที่สองใน น.59 จากจังหวะที่ ใหญ่ นิลวงษ์ แข้งใหม่อีกคน วางบอลยาวจากกราบซ้ายให้ เก็งกิ นางาซาโตะ หลุดเดี่ยวเข้าไปแตะหลบ กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก นายทวารเจ้าบ้าน ก่อนจะแปด้วยซ้ายเข้าไปให้ราชันมังกรหนีห่างเป็น 2-0

หลังจากนั้นสุพรรณที่ต้องการประตูตีตึ้นเปิดเกมบุกอย่างหนัก จนมาทำสำเร็จใน น.88 โดยเป็น มิก้า ชูนวลศรี ที่เปิดจากฝั่งขวาให้ วุฒิชัย อสุชีวะโขกเข้าไปให้เจ้าบ้านไล่มาเป็น 1-2

หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม ทำให้จบ 90 นาทีเป็นราชบุรีที่บุกมาเอาชนะไปได้อย่างพลิกล็อคเล็กๆ 2-1 ส่งผลให้ทีมราชันมังกรเก็บสามแต้มเป็นประเดิมได้สำเร็จ

*********************************
ภาพ/  ศิริพงษ์  เติมอารมณ์
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
24/02/57

ไม่มีความคิดเห็น: