วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ตำรวจเมืองโอ่งรวบแก็งตีนแมวย่องเบาตามบ้านได้ของกลางเพียบ






ตำรวจเมืองโอ่งรวบแก็งตีนแมวย่องเบาตามบ้านได้ของกลางเพียบ




พ.ตอ.อนินท์  ศรีสรรพางค์  ผกก.เมือง ราชบุรี  พ.ต.ท.อภิเชษฐ์  ทรัพย์ส่งเสริม  สว.สส.สภ.เมืองราชบุรี  พร้อมกำลังนำตัวนายสุคนธ์  หรือเอ็ม  ดสงชื่น  อายุ 24 ปี เลขที่ 109/2 หมู่ 9ต.ปากช่อง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี   นายสิทธิโชค  เขียนเสมอ  อายุ 20 ปี เลขที่ 13/5 หมู่ 7 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี น.ส.จันทร์จิรา  เฉลอย  อายุ 22 ปี เลขที่ 53 หมู่ 2 ต.เจดีย์หัก องเมือง จ.ราชบุรี มาทำการสอบสวนหลังถูกจับกุมในคดีลักทรัพย์  พร้อมทั้งนำของกลาง ปืนปากกาขนาด .22 พร้อมกระสุนปืน  ทีวี 32 นิ้ว  1 เครื่อง  โน๊ตบุ๊ค 1 เครื่อง คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง  เครื่องเล่นคาราโอเกะ เครื่องมือช่าง  กล้องถ่ายรูป  โทรศัพท์มือถือ  พระเครื่อง ตั๋วสัญญารับซื้อของร้าน ดีแท้แท้ชอป 3 ใบ  และอื่นๆอีกหลายรายการ                

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายก่อเหตุงัดบ้านและลักทรัพย์หลายพื้นที่  ต่อมาได้ทำการสืบสวนและตรวจสอบพฤติกรรมของคนร้าย  อีกทั้งยังได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดในที่ต่างๆ จึงเชื่อว่าคนร้ายคือ 3 คนนี้และได้ติดตามพบว่าคนร้ายเช่าบ้านอยู่ในการเคหะแห่งชาติ  หมู่14 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี  ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว พบว่าผู้ต้องหาทั้งหมดอยู่ในบ้านและกำลังจะหลบหนีจึงได้เข้าจับกุมตัวไว้ได้พร้อมทั้งยึดของกลางทั้งหมดมาตรวจสอบ                

จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุลักทรัพย์  โดยตระเวนดูว่าบ้านไหนไม่มีคนอยู่จึงได้เข้าไปใช้ไขควงงัดประตู  จากนั้นช่วยกันยกทรัพย์สินออกมาขึ้นรถ จยย.กลับบ้านพัก  เมื่อนำมาจะดูว่าชิ้นไหนสามารถไปให้ร้านรับซื้อได้ก็จะไปที่ร้าน ดีแท้แท้ ชอป ได้เงินมาก็จะมาซื้อยาบ้าเสพกัน  ส่วนหนึ่งจะเก็บไว้กิน  พอเงินหมดก็จะตระเวนดูและทำการงัดบ้านลักทรัพย์ต่อ  ทำมาแล้วหลายครั้ง โดยเฉพาะเขตพื้นที่ อ.เมือง  อ.โพธาราม อ.บ้านโป่ง  ต่อมาเจ้าทุกข์ที่ได้แจ้งความไว้เดินทางมาดูยืนยันว่าเป็นทรัพย์สินที่ถูกขโมย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวผู้ต้องหาทั้งหมดให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป




***********************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
28/10/56

ไม่มีความคิดเห็น: